Suốt 20 năm chồng "yếu" chăn gối, sao nữ nghi chồng đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối suốt 20 năm, Bạch Vận Cầm nghi chồng đồng tính.

Trong một cuộc phỏng vấn với MC Ngô Ỷ Lợi, nữ diễn viên lão làng của nền điện ảnh Hồng Kông Bạch Vận Cầm đã chia sẻ những bí mật về đời sống cá nhân cũng như chuyện hôn nhân chưa từng được ai biết tới của mình.

Bạch Vận Cầm và ông xã Tạ Vỹ Tuấn

Khi nói về mối quan hệ với chồng - Tạ Vỹ Tuấn (Paul), ngôi sao màn bạc 70 tuổi cười và thừa nhận, có lần bà từng ngộ nhận cho rằng chồng là dân đồng tính.

"Paul và tôi đã ở cùng nhau suốt hơn hai mươi năm nhưng chưa một lần anh ấy động đến tôi. Với tôi như vậy là một sự xỉ nhục đối với người phụ nữ", Bạch Vận Cầm chia sẻ.

Tuy nhiên, theo nữ diễn viên họ Bạch thì khoảng thời gian bà muốn chia tay với chồng nhất chính là những năm gần đây, khi Bạch Vận Cầm nghi ngờ Tạ Vỹ Tuấn có bồ. Tuy nhiên, sự việc chỉ được sáng tỏ khi có tin đồn Tạ Vỹ Tuấn có mối quan hệ ngoài luồng với một người đẹpTrung Quốc đại lục. Thông tin trên khiến hôn nhân của hai vợ chồng Bạch Vận Cầm chao đảo và có nguy cơ tan vỡ.

Vì vậy, trong quá trình nói chuyện với Ngô Ỷ Lợi, nữ diễn viên này vẫn đay nghiến và trách móc chồng: "Hơn 20 năm qua ông ấy không hề động chạm đến tôi, chỉ duy nhất có một lần. Tôi vô cùng tủi thân, không có ai thương xót, không ai ôm ấp vỗ về và được một nụ hôn, rồi dần dà tôi cũng quen. Thực tế có nhiều người thích và theo đuổi tôi nhưng tôi quá cố chấp, thật là quá dại dột".

Tuy có đề cập đến một người phụ nữ trẻ được cho là ở đại lục, Bạch Vận Cầm vẫn không tiết lộ rõ về mối quan hệ giữa chồng bà với người phụ nữ này, cũng như nỗi sợ hãi mà bà phải chịu đựng.

Dù nhiều lần xuất hiện những biến động trong hôn nhân, thế nhưng hai vợ chồng Bạch Vận Cầm đến nay chưa một lần phải dắt tay nhau ra tòa. Cuối năm 2013, người ta vẫn thấy cặp đôi này ở chung với nhau, tình cảm hết sức mặn nồng. 

Bạch Vận Cầm sinh năm 1944, từng là một trong những nữ MC nổi tiếng Hồng Kông và được công chúng yêu mến gọi là “Bạch tài nữ”, “Bạch tỷ tỷ”. Vào đầu thập niên 90, Bạch Vận Cầm kết hôn với luật sư kém 15 tuổi tên Tạ Vỹ Tuấn, sau đó họ thường cùng nhau lên truyền hình trả lời phỏng vấn rất tình cảm.

Theo:  Nguoiduatin