Showbiz 5/10: Lệ Rơi phá sản, Mỹ Tâm cuồng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Lệ Rơi phá sản và thua lỗ hàng trăm triệu đồng thì Mỹ Tâm lại thừa nhận cuồng yêu và chưa muốn kết hôn.

duc-phuc-phunutoday1

Chiều 4/10 Đức Phúc xuất hiện tại một phòng khám Nha khoa, điều này khiến nhiều người cho rằng chàng quán quân The Voice 2015 đã đi sửa lại răng để có một nụ cười hoàn hảo hơn trước khi bắt đầu dấn thân vào môi trường showbiz mà vốn ngoại hình luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu.

truong-giang-phunutoday1

Khi được hỏi về chuyện “phim giả tình thật” với Nhã Phương tại buổi họp báo ra mắt liveshow “Chàng hề xứ Quảng” , Trường Giang không ngần ngại thừa nhận: “Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường". Anh bỏ nhỏ: "Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?" khiến mọi người cười ồ, còn Nhã Phương cúi mặt ngại ngùng. Câu nói này của Trường Giang dường như đã là lời khẳng định tình cảm của anh và nữ diễn viên “Quả tim máu” vốn gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh cũ của cô và Chí Anh trên trang cá nhân của mình kèm dòng chú thích khá ngắn gọn "Sau 6 năm, giờ ông và tôi kết hợp lại thành 1 team" trong một chương trình nhảy dancesport diễn ra sắp tới. Trong khi nhiều người đồng tình và mừng cho đôi bạn "đặc biệt" này thì không ít người tỏ ra e ngại vì hiện tại Khánh Thi đang yêu Phan Hiển, còn Chí Anh lại là "tình cũ" 10 năm của cô, việc họ tiếp tục tập luyện và nhảy cùng nhau liệu có ảnh hưởng gì đến tâm trạng của Phan Hiển?

le roi phunutoday1

Lệ Rơi cho biết, công việc kinh doanh của anh mấy tháng nay thua lỗ. 2/3 quán bún chả mở trong Sài Gòn đã chính thức đóng cửa, chỉ còn 1 quán hoạt động phập phù. Lượng khách cũng thưa dần, ngày vắng ngày đông, nhân viên cho nghỉ gần hết. Tuy không phải là người đầu tư chính cho chuỗi cửa hàng bún chả này, nhưng Lệ Rơi cho biết số tiền "lỗ" cũng lên đến vài trăm triệu.

minh quan phunutoday1

Ca sĩ Minh Quân gây chú ý bằng bài viết thể hiện quan điểm của anh về sự việc các học trò của Thu Phương liên tiếp lên tiếng tố chị sống hai mặt, vô trách nhiệm. Chàng ca sĩ răng khểnh bắt đầu bài biết bằng câu cảm thán: “Vô ơn quá các em ạ!”, khi đọc những bài viết của học trò Thu Phương dành cho thầy của mình Minh Quân cho hay: “Lướt qua cái tít thì tưởng là giật tít câu like , nội dung kiểu khác nhưng đọc xong thì thấy điên tiết , xót xa cho bà chị quá”,  rồi anh bắt đầu đi cụ thể vào từng trường hợp.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm tự thừa nhận mình là người hơi cuồng yêu! Cô thấy rõ mình là hai người khác nhau trong công việc và tình yêu. Khi yêu, nhiều khi cô không đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì. Cô cũng là người biết nhượng bộ nữa. Nếu thấy người ta không thích điều này, điều kia, cô sẽ không làm. Phải biết lắng nghe để hiểu điều gì khiến họ vui và thoải mái. 

van trang phunutoday1

Tối 2/10, cặp đôi có hẹn nhau đi ăn tối nhưng người yêu Vân Trang đã bí mật tổ chức thành buổi tiệc cầu hôn. Anh còn mời rất nhiều người bạn bè thân thiết đến chứng kiến giây phút trọng đại. Nữ diễn viên quá bất ngờ và hạnh phúc khi được bạn trai quỳ gối và trao nhẫn kim cương.

Lệ Rơi bất ngờ bị phá sản vì kinh doanh thua lỗ hàng trăm triệu
Lệ Rơi bất ngờ bị phá sản vì kinh doanh thua lỗ hàng trăm triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần nửa năm hoạt động kinh doanh, Lệ Rơi chính thức bị phá sản vì thua lỗ hàng trăm triệu đồng.
Mỹ Tâm thừa nhận cuồng yêu và chưa muốn kết hôn
Mỹ Tâm thừa nhận cuồng yêu và chưa muốn kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm thừa nhận cô là người hơi cuồng yêu và khi yêu, cô không đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì.
Theo:  khoevadep.com.vn