Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quán quân Hương Ly bị mẹ Hồng Xuân tố "chơi bẩn", Hoa hậu Diễm Hương sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn

Xuất sắc dành ngôi vị Quán quần Việt Nam nextop model 2015, Hương Ly bị mẹ Hồng Xuân tố "chơi bẩn" khi dùng giày cao gót 15 phân giẫm lên chân Hồng Xuân trong khi luyện tập cho đêm chung kết khiến cô không đi lại được. Tuy nhiên, ban tổ chức khẳng định việc Hương Ly giẫm lên chân Hồng Xuân chỉ là vô tình vì trong lúc tập trung cho phần tạo dáng chụp hình, các thí sinh đứng sát nhau nên đôi khi có những sự cố ngoài ý muốn là không tránh khỏi. Ngay chính Hương Ly cũng là thí sinh gặp nhiều vấn đề nhất, bị vấp ngã trong lúc duyệt chương trình.

Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình bên chồng sắp cưới và con trai bé nhỏ. Diễm Hương cho biết, thời gian qua, vợ chồng cô lu bu nhiều chuyện nào là sinh con, nhà cửa. Hiện tại, vợ chồng Diễm Hương đang chuẩn bị để lễ cưới diễn ra vào cuối năm nay. Đám cưới của cô không hoành tráng nhưng sẽ ấm cúng và kỹ lưỡng.

Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn
Gần đây dư luận xôn xao việc bạn trai đại gia của hotgirl Mi Du ngoại tình. Theo thông tin một người chia sẻ, Phan Thành "cặp kè" với một hotgirl 17 tuổi tên là Thúy Vi. Bạn trai Mi Du thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò với Thúy Vi. Thậm chí còn mua căn hộ cao cấp, hàng hiệu đắt tiền... Trước những tin đồn, trong khi Midu buồn bã, tâm trạng thì Phan Thành lại thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của anh và Midu lên trang cá nhân mà không hề có bất cứ lời giải thích hay lời nói chứng minh, giãi bày nào.  

Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn

Đăng tải những bức ảnh chụp đồ ngủ thanh lịch, nhã nhặn trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My bị cho là "đá đểu" Kỳ Duyên khi vừa trước đó, người đẹp Nam Định vướng vào scandal không mấy hay ho về đồ ngủ. Tuy nhiên suy đoán này cũng không có căn cứ bởi vì Huyền My đăng tải hình ảnh tạo dáng cùng đồ ngủ có kèm theo cả địa điểm, giá cả. Hơn nữ cô cùng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang ở nhà. Cho nên suy đoán Huyền My cố ý "đá đểu" Kỳ Duyên là vô căn cứ.

Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn

Nguyễn Thị Lệ Quyên -  người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Grand International 2015 đã xuất sắc lọt vào top những thí sinh có phần trình diễn áo tắm ấn tượng. Đây là thành công bước đầu của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.Tham dự Miss Grand International sẽ là bước đà quan trọng để Lệ Quyên tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia vào tháng 12 tới. Lệ Quyên sở hữu vóc dáng cân đối (cao 1m75, số đo 3 vòng 83-59-93), phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp. Trước đó cô từng được biết đến với danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài 2014.

Showbiz Việt 12/10: Hương Ly 'chơi bẩn', Diễm Hương kết hôn

Chiều tối ngày 11/10, lễ cưới ca sĩ Vũ Duy Khánh với DJ Tiên Moon đã diễn ra trong không gian ấm cúng, vô cùng lãng mạn trong một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. Vũ Duy Khánh và Tiên Moon quen nhau nhờ diễn viên hài Trường Giang. Trước khi trở thành người yêu rồi nên duyên vợ chồng, họ từng có khoảng thời gian là anh em kết nghĩa. Tới chung vui cùng cặp đôi có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Vợ chồng Lý Hải, Duy Mạnh, Hạnh Sino, người mẫu Hồng Quế, Trà Ngọc Hằng...

Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai mẹ con Hồng Xuân đều tỏ thái độ "bất mãn", không phục với chiến thắng của Hương Ly. Liệu đây có phải chiêu PR sau cuộc thi?
Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị
Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị "tố" ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu chính thức lên tiếng sau khi bị "tố" ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn