Siêu mẫu đình đám của showbiz bị ung thư vòm họng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ái Duy Nhân - siêu mẫu nam đang gây sốt sàn catwalk Việt 5 năm nay - bất ngờ tiết lộ căn bệnh ung thư vòm họng khiến fan choáng váng.

Siêu mẫu Duy Nhân sinh năm 1986. Ở tuổi 28, căn bệnh ung thư là cú sốc quá lớn đối với anh. Nhất là khi sự nghiệp điện ảnh của Duy Nhân đang bắt đầu phát triển mạnh và anh lại vừa cưới vợ 4 tháng.

duy nhân

Duy Nhân và người vợ xinh đẹp 23 tuổi vừa làm đám cưới vào tháng 6/2014

Duy Nhân phát hiện mình bị bệnh cách đây 1 tháng. Sau một đợt điều trị viêm amiđan không khỏi, anh vào viện khám và phát hiện ra căn bệnh quái ác này.

Duy Nhân từng gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1,81m, gương mặt nam tính và thân hình siêu chuẩn, anh nhanh chóng trở thành một trong số ít mẫu nam triển vọng của làng thời trang Việt. Bên cạnh đó, chàng người mẫu này bắt đầu tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen...

duy nhân

Điều đáng nói là, mặc dù là một siêu mẫu và diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Duy Nhân và vợ chỉ có một cuộc sống trung bình. Anh chia sẻ catse trình diễn một chương trình truyền hình của anh chỉ từ 200-300 ngàn đồng, trong khi catse đóng phim rong ruổi vài tháng trời cũng chỉ đủ chi tiêu tiết kiệm. Toàn bộ số tiền mà Duy Nhân dành dụm dự định đưa vợ đi trăng mật đã phải chi tiêu vào các hóa đơn điều trị ung thư vòm họng đợt đầu tiên này.

Không ít người hỏi anh đẹp trai và tài năng như thế sao không "cặp" đại gia, quý bà giàu có để có cuộc sống giàu sang, Duy Nhân chỉ cười hiền cho hay mình là người ít giao thiệp, chỉ biết làm nghệ thuật.

duy nhân

Những chia sẻ của Duy Nhân khiến người hâm mộ không khỏi ái ngại kèm bức xúc. Nhưng người làm nghệ thuật chân chính như Duy Nhân thì chẳng bao giờ giàu có, trong khi nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz dù chẳng có tài năng gì vẫn hàng hiệu dát đầy người.

Hoàn cảnh của siêu mẫu Duy Nhân khiến các nghệ sĩ đồng nghiệp không khỏi cảm động. Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng sẽ tìm mọi cách để giúp Duy Nhân và luôn ở bên anh, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Hiện tại, Duy Nhân đã bình tâm và xác định được những gì cần làm. Anh không còn quá đau đớn như cách đây ít lâu và bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của đồng nghiệp và công chúng dành cho mình.

5 cặp mắt nhấn chìm đàn ông của mỹ nữ Việt
(Giải trí) - Hà Hồ, Hà Tăng, Ngọc Thúy, Trương Ngọc Ánh và Huỳnh Bích Phương là những mỹ nhân sở hữu cặp mắt đủ sức nhấn chìm bất kỳ người đàn ông nào.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link