Siêu mẫu nội y Hà Anh: Hãy phô diễn đường cong có chừng mực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh đã thị phạm bằng hình ảnh lẫn phân tích những nguyên tắc chụp hình bikini mà cô đã được trải nghiệm ở làng mẫu quốc tế.

Hà Anh có thể động chạm đến Ngọc Trinh

Khi đưa ra nguyên tắc "phô diễn đường cong có chừng mực", Hà Anh có thể động chạm đến rất nhiều người, trong đó có Ngọc Trinh. Sự thực là làng mẫu nội y hiện nay đang phổ biến kiểu tạo dáng biểu cảm đến phản cảm.

Hà Anh viết: "Vâng, ai cũng biết mặc lên cơ thể bộ bikini sẽ trở nên vô cùng nóng bỏng. Mặc dù mục tiêu của chúng ta là phô diễn những vũ điệu đương cong cơ thể nhưng chúng ta phải biết cách tiết chế, nếu đây là một tấm hình thời trang. Tuyệt đối không ôm ngực, đẩy ngực, kèm những biểu cảm khiêu khích thiếu kiềm chế.

Nên nhớ tổng thể của tấm hình - sự phô diễn đường cong có chừng mực, cộng các biểu cảm gương mặt, ánh mắt, bờ môi sẽ làm nên sự gợi cảm tột độ!"

hà anh

Không cần phô diễn quá đà, Hà Anh vẫn gợi cảm

Cô cũng nhấn mạnh: "Tuyệt đối không bò trườn thái quá để tạo sự sexy "mông ngực", kèm theo thái độ khiêu khích nữa thì… ôi thôi".

hà anh

Tuyệt đối không bò trườn thái quá, cần giữ sự chừng mực và sang trọng là nguyên tắc của Hà Anh để có bức hình bikini gợi cảm

Thực tế thì khá nhiều nhân vật showbiz khi chụp hình với nội y, bikini thường xuyên mắc lỗi "sexy mông ngực" này. Rất hiếm người mẫu chụp hình bikini mà có được thần thái quyến rũ mà vẫn sang trọng. Nhiều người so sánh những bức hình của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và siêu mẫu nội y Hà Anh để thấy sự khác biệt về đẳng cấp thời trang giữa hai cô gái nóng bỏng.

hà anh

ngọc trinh

Sự khác biệt trong việc tạo dáng giữa Hà Anh và Ngọc Trinh

Một người thầy khó tính

Phụ trách công việc tìm hiếm và huấn luyện các thí sinh  Elite Model Look, Hà Anh bị xem là một người thầy khó tính. Các thí sinh thường xuyên phải làm đi làm lại một kiểu tạo dáng cho đến khi nhận được cái gật đầu của Hà Anh.

Hà anh

Hình ảnh Hà Anh thị phạm cho thí sinh Elite Model Look

Siêu mẫu còn trực tiếp tạo dáng thị phạm cho các thí sinh, yêu cầu thí sinh thực hành và phân tích ngay tại chỗ để tất cả biết chi tiết nào là được, chi tiết nào không được.
Một trong những nguyên tắc tạo dáng mà Hà Anh đưa ra là: "Cơ thể vừa đủ độ căng lại vừa thả lỏng". Đây là điều khó khi làm người mẫu chụp ảnh. Các cơ bụng, cơ chân, bàn chân luôn căng để các bắp chân được thon, dáng được dài, tuy nhiên các cơ mặt, bàn tay, cánh tay… lại phải thả lỏng, buông lơi tự nhiên. Trong khi đó, các thí sinh do quá hồi hộp căng cơ người lên nên các ngón tay toẽ hết ra, nhìn thiếu tự nhiên.

Bên cạnh đó, Hà Anh còn dạy các thí sinh phải biết "đóng - mở vừa đủ": "Chân khép, thả lỏng người đơn giản nhưng phải tạo góc để khoe được độ thon và dài của cơ thể."

Cuối cùng là, một bức hình bikini đẹp phải là: Tự tin, nữ tính, nóng bỏng nhưng duyên dáng.

Hình ảnh các thí sinh Elite Model Look lọt vào vòng Bikini:

thí sinh elite model look

thí sinh elite model look

thí sinh elite model look

thí sinh elite model look

thí sinh elite model look

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn