So sánh hai 'bạn trai tin đồn' của Kỳ Duyên: Ai tài hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng so sánh tài năng và địa vị của hai "người tình" Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Kỳ Duyên trở nên "hot" hơn bao giờ hết bởi những ồn ào tình ái của cô, đặc biệt là sự xuất hiện của chàng trai lịch lãm "hơn cô vài tuổi" trong một sự kiện thời trang diễn ra tối 25/5 vừa qua với sự góp mặt của Hoa hậu Pháp. Theo đó, người này cũng gây chú ý trước đám đông khi quyết định mua đấu giá chiếc đầm mà người đẹp Nam Định mặc trong show thời trang này.

ky duyen phunutoday1

Kỳ Duyên và "bạn trai tin đồn" Sơn Điều.

Được biết, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Vẻ lịch lãm, bảnh trai của chàng trai trẻ tuổi này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi và cho rằng anh và Kỳ Duyên khá đẹp đôi.

Đã có lúc, Kỳ Duyên từng hé lộ rằng, Hoa hậu và bạn trai quen nhau sau khi cô chuyển vào TP HCM được 1 tháng. Anh lớn hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi.

Bên cạnh đó, anh còn là người khá tinh tế, chỉ nhìn cô thôi là có thể biết người đẹp đang vui hay đang buồn. Người đó cũng rất giỏi "đoán" tâm trạng của bạn gái khi cô post trên instagram hay facebook. Anh cũng là người cô rất tin tưởng để thường xuyên ở bên cạnh sẻ chia vui buồn. Điều này khiến Kỳ Duyên cảm thấy khá an tâm và bình yên khi ở bên cạnh anh.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã từng xôn xao khi một trang tin đăng tải ảnh và clip của Kỳ Duyên với một chàng trai khác. Đó là huấn luyện viên thể hình tại trung tâm thể thao mà Hoa hậu tập luyện. Theo một nguồn tin tiết lộ, bạn trai luôn ga lăng đưa cô về nhà bằng taxi rồi quay trở lại nơi làm việc, dù trung tâm thể thao này cách nhà Kỳ Duyên khá xa. Trong một lần đi cafe, cả hai trò chuyện thân mật, thậm chí người đẹp còn khoác tay và làm vẻ mặt nũng nịu bên chàng trai.

ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên và "bạn trai tin đồn" huấn luyện viên thể thao.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng phản hồi rằng, người đàn ông đó không phải là bạn trai mà là huấn luyện viên riêng của cô tại trung tâm thể thao. Anh là người giúp cô tập luyện để có vóc dáng thon thả từ trước khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cả hai là bạn bè thân thiết nên việc hẹn đi cafe và trò chuyện thoải mái là điều dễ hiểu.

Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, khiến nhiều người phải thích thú, ngợi khen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn