Sốc với bản chất cuộc thi Thu Vũ đăng quang và làm giám khảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả cuộc thi Thu Vũ đăng quang lẫn làm giám khảo đều bị đánh giá là cuộc thi... ao làng.

Những ngày qua, cái tên Hoa hậu Thu Vũ đang làm mưa làm gió trong showbiz khi clip nói tiếng Anh của cô khi làm giám khảo được lan truyền trên mạng. Khả năng nói tiếng Anh của cô khiến cả thí sinh, giám khảo, người xem phải giật mình và MC yêu câu cô nói tận hai lần mọi người vẫn không thể hiểu.

Ngay lập tức Thu Vũ trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng với màn thể hiện tiếng Anh bá đạo trên đất khách. Thanh minh cho mình, Thu Vũ giải thích rằng do âm thanh có vấn đề hơn nữa Philippines cũng không phải toàn nói tiếng Anh nên nhiều người không hiểu mới cười cô.

hoa hậu thu vũ

Ngay lập tức, những lời giải thích không thể bất ngờ hơn khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích thêm của dư luận. Và bất ngờ, cái danh hiệu hoa hậu lẫn cuộc thi mà cô làm giám khảo đều chỉ như.... ao làng.

Cuộc thi mà cô làm giám khảo là Mister International được tổ chức lần đầu năm 2002 và Tiến Đoàn từng đăng quang năm 2008. Thế nhưng, cuộc thi này được tổ chức không thường xuyên và số lượng, chất lượng thí sinh ngày càng kém. Việt Nam năm ngoái cũng không có đại diện tham gia cuộc thi này vài năm gần đây.

Trong danh sách các thí sinh tham gia cuộc thi này năm Thu Vũ làm giám khảo có rất nhiều người ở độ tuổi 28, 29 tuổi và đặc biệt thí sinh Hàn Quốc được Thu Vũ đặt câu hỏi đã bước vào tuổi 30. Thế nên, chắc đây là câu trả lời cho việc tại sao lại mời một hoa hậu không biết như Thu Vũ làm giám khảo.

hoa hậu thu vũ 1

Cuộc thi mà Vũ Trần Triều Thu đăng quang thậm chí còn bị mang tiếng ao làng hơn. Đến giờ, việc cô đăng quang vẫn không được mấy người biết trước khi scandal nổ ra và cũng không ai biết ai cử cô, trao quyền đại diện và cô lấy tư cách gì để tham gia khi không trong Top 3 các cuộc thi cấp quốc gia ở trong nước.

Được biết, Cuộc thi chỉ có 8 thí sinh tham gia và Thu Vũ đã vượt qua 7 cô gái khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Con số 8 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nó quá ít với một danh hiệu mang tầm khu vực - Hoa hậu Đông Nam Á.

Theo ý kiến của giới chuyên môn đây là cuộc thi nhỏ lẻ được tổng tổng cục du lịch Thái Lan - Amazing Thai kết hợp cùng công ty PDN và Alan Sim tổ chức.

Những Hoa hậu nói tiếng Anh
Những Hoa hậu nói tiếng Anh "như gió" khiến Thu Vũ phải 'hổ thẹn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không phải bất kỳ nàng Hậu nào cũng nói tiếng Anh "không ai hiểu" như Hoa hậu Đông Nam Á Vũ Trần Triều Thu
Hoa hậu Thu Vũ phát ngôn sốt chuyện né tránh dư luận sau scandal
Hoa hậu Thu Vũ phát ngôn sốt chuyện né tránh dư luận sau scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Vũ đã lên xin lỗi khán giả những sai sót khi nói tiếng anh của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn