Sốc với cuộc hôn nhân của Lã Thanh Huyền và chồng hơn 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống hôn nhân của Lã Thanh Huyền và người chồng đại gia hơn 12 tuổi khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lã Thanh Huyền đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, những người đàn ông làm trong lĩnh vực kinh doanh đều có cái đầu lạnh và luôn làm chủ được cuộc sống của họ. Chồng cô cũng vậy nên có thể mọi người thấy anh hơi lạnh lùng. Tuy nhiên, trong gia đình, sự chín chắn, thấu đáo giúp anh có thể đưa ra những quyết định lớn và khiến người đẹp cảm thấy an toàn khi ở bên. Cô thực sự cảm thấy may mắn vì có một người chồng như thế.

la thanh huyen phunutoday1

Sốc với cuộc hôn nhân của Lã Thanh Huyền và chồng hơn 12 tuổi.

Lã Thanh Huyền thừa nhận, cô may mắn khi được kết hôn với người đàn ông lớn tuổi nên không có bất đồng nhiều. Nếu có, ông xã cũng là người chủ động giải quyết. Xung đột lớn hầu như không có nên nếu nói về việc giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân, cô không phải là người có nhiều kinh nghiệm.

Trong cuộc sống vợ chồng, ông xã doanh nhân của Lã Thanh Huyền là người nhường nhịn nhiều hơn. Anh như một người anh lớn trong gia đình, và cô là một người em, mềm mỏng, dịu dàng. Có lẽ đó là cách hai người giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

la thanh huyen phunutoday2

Lã Thanh Huyền tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Một người chồng có tiềm lực mạnh về tài chính, thương yêu vợ, chu đáo trong việc chăm con, Lã Thanh Huyền cho biết, cô không thấy áp lực, chỉ cảm thấy mình may mắn. Cô may mắn vì đã chọn đúng người và luôn có ý thức giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên "Người trở về" vẫn đang từng ngày bảo vệ gia đình mình trước những cám dỗ của cuộc sống. Cám dỗ không chỉ đến từ người đàn ông mà đôi khi có thể xuất phát từ phía người phụ nữ. Điều quan trọng là người vợ phải có bản lĩnh thật vững vàng.

Sau 5 năm kết hôn, diễn viên Lã Thanh Huyền hiện sống hạnh phúc bên ông xã hết mực cưng chiều và cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Người đẹp "Phụ nữ thế kỷ 21" đã kết hôn với doanh nhân hơn cô 12 tuổi tên Trần Anh vào tháng 3/2011, sau 4 năm hẹn hò.

SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện tình yêu với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn