Sốc với hình ảnh Phan Kim Liên của Can Lộ Lộ ngày trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Can Lộ Lộ xuất hiện trong tạo hình cổ trang giống nhân vật Phan Kim Liên gây chú ý với mọi người.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên

Nổi đình nổi đám một thời gian dài nhưng Can Lộ Lộ dường như lặn mất tăm khỏi showbiz. Mới đây, cô bất ngờ tái xuất sau một thời gian vắng bóng. 

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên 1

Trong tạo hình cổ trang, Can Lộ Lộ quá kín đáo khiến nhiều người không nhận ra.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên 2

Can Lộ Lộ xuất hiện trong tạo hình cổ trang giống nhân vật Phan Kim Liên gây chú ý với mọi người. Chính sự kín đáo đến không ngờ của Can Lộ Lộ đã khiến nhiều người bất ngờ.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên

Trước đây, Can Lộ Lộ nổi tiếng với đủ chiêu trò khoe thân gợi cảm hay chuyện tình với đạo diễn lớn tuổi hơn cả bố của mình. Dưới sự chỉ đạo của mẹ, hai mẹ con Can Lộ Lộ luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên 6

Bộ ảnh mới nhất này được bà Lôi Bính Hiệp - mẹ Can Lộ Lộ cũng là quản lý của cô công khai loạt ảnh trong tạo hình cổ trang của con gái trên trang cá nhân vào tối 29/4.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên 7

Tuy không công khai tên bộ phim con gái tham gia nhưng việc đóng phim của Can Lộ Lộ đã khiến nhiều người bất bình. Thậm chí, có người còn kêu gọi Tổng cục phải quản chặt hơn nữa với những nghệ sĩ có đời tư bê bối, ảnh hưởng đến ngành nghệ thuật.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên 8

Can Lộ Lộ sinh năm 1985 ở Trung Quốc, cô là một trong số những nghệ sĩ tai tiếng và bị chê bai nhiều nhất ở quốc gia này.

Can Lộ Lộ Phan Kim Liên 8

Hồi năm 2014, nhiều lãnh đạo Sở văn hóa Trung Quốc đã phát lệnh hạn chế hoạt động của Can Lộ Lộ.

"Dì ghẻ" Tuyết Cầm của Triệu Vy và cuộc sống làm mẹ đơn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2001 với vai mẹ kế Tuyết Cầm của Triệu Vy.

 

Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thương Tín là người nổi tiếng đào hoa. Những bóng hồng đi qua cuộc đời ông đều dành cho ông tình cảm sâu đậm, mãnh liệt nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link