SỐC: Bạn trai cũ lần đầu hé lộ lý do chia tay hotgirl Linh Miu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hữu Công - bạn trai cũ của Linh Miu đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi hotgirl xinh đẹp này khẳng định sẽ không yêu ai và cưới ai nữa.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Linh Miu cho biết, chia tay với Hữu Công là một lựa chọn mà cô không bao giờ hối hận. Không phải vì không còn yêu mà nói như thế, mà vì sau khi chia tay, cô có cảm giác như mình vừa thoát được khỏi cái "cõi mê". Người đẹp nhận ra còn nhiều người cần mình và mình phải có trách nhiệm với họ và bản thân không thể phí thời gian với người không có thời gian với mình. Nếu có trót thích ai đó, cô sẽ bằng mọi cách tự mình chấm dứt trước khi mọi thứ bắt đầu. Và cô cũng sẽ không lấy chồng. Cuộc sống còn nhiều thứ để lo hơn rất nhiều.

linh miu phunutoday1

Bạn trai cũ lần đầu hé lộ lý do chia tay hotgirl Linh Miu.

Trước tình trạng này, Hữu Công bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, bạn trai cũ của Linh Miu cho biết, khi mới chia tay, anh cũng thường xuyên đọc status của Linh Miu. Nhưng để thực sự vượt qua được chuyện đổ vỡ này, anh phải hạn chế theo dõi cô. Bởi mỗi lần thấy hotgirl ốm đau, anh cũng đau lắm và anh lại không cầm lòng được. Bản thân anh sẽ trở thành một kẻ yếu đuối, lại luỵ tình.

Hiện tại, giữa hai người có một khoảng cách lớn khiến cả hai không còn giữ liên lạc với nhau nữa. Anh đành bất lực mà chấp nhận. Nhưng ngoài anh ra, còn có rất nhiều người khác quan tâm tới Linh Miu, cho nên Hữu Công tin cô sẽ vượt qua tất cả bởi Linh Miu là một người nói là làm. Anh chỉ mong rằng qua thời gian, mọi thứ sẽ được xoa dịu, và bạn gái cũ sẽ luôn sống tốt.

Khi bạn gái cũ nói sẽ không yêu ai và cũng sẽ chẳng kết hôn nữa, Hữu Công cho rằng, cuộc sống gia đình và những minh chứng ngoài xã hội đã hình thành trong đầu Linh Miu một khái niệm không tốt về đàn ông. Khi còn yêu anh, cô vẫn luôn mất niềm tin như vậy. Chính vì sự mất niềm tin đó mà anh đã cố gắng trở thành một người thật tốt mang lại niềm tin cho bạn gái. Anh đã cố gắng, nhưng chưa đủ để giữ Linh Miu ở lại. Nhưng sẽ còn nhiều người khác tốt hơn anh, thay anh thực hiện điều đó.

Hữu Công thừa nhận, hai người chia tay nhau không phải vì một trong hai người có người khác, chỉ là do anh quá mải mê công việc và đánh mất đi sự quan tâm mà vốn dĩ trước đó anh đã dành cho cô quá nhiều. Anh là người có lỗi nên anh để cô ấy ra đi bởi Hữu Công biết trong khoảng thời gian đó, anh không thể làm gì hơn được. Anh tin rằng, cho dù mọi chuyện có như thế nào đi nữa, thì ở đâu đó vẫn sẽ có người sống rất chân thành chờ đợi Linh Miu.

Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn