SỐC: Bí mật chưa từng tiết lộ về cái ch.ết của 'Cô dâu 8 tuổi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi qua đời, nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã từng tiết lộ rằng, cô và gia đình bị dọa giết và bạn trai cô coi đó không phải là vấn đề lớn.

Pratyupsha Banerjee - người đảm nhận vai Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi" đã bất ngờ treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai, Ấn Độ vào ngày 1/4 vừa qua và ra đi ở tuổi 25. Tuy nhiên, sau cái chết của nữ diễn viên, những vấn đề bên lề dần dần được hé mở và thực sự khiến nhiều người phải 'sốc' vì quá ngỡ ngàng.

co dau 8 tuoi phunutoday1

Bí mật chưa từng tiết lộ về cái chết của 'Cô dâu 8 tuổi'.

Được biết, trong cuộc trò chuyện cuối cùng của Pratyusha Banerjee với người bạn trai Rahul Raj Singh trước khi nữ diễn viên xinh đẹp qua đời, "Cô dâu 8 tuổi" từng nói rằng cô và gia đình đã bị dọa giết. 

Theo đó, nội dung cuộc gọi ghi lại giọng nói của Pratyusha rằng, "Tôi bị gọi là yếu đuối. Tôi đã bị dọa giết. Bố mẹ tôi cũng nhận được lời đe dọa tương tự như thế. Cuộc sống của tôi còn gì bây giờ". Đáp lại lời của người yêu, Rahul Raj Singh nói "Tất cả những điều này không phải là một vấn đề lớn". Và rồi, nữ diễn viên hoảng sợ nói "Rahul, làm sao anh có thể nói điều đó không phải là vấn đề lớn. Xin hãy bỏ cái tôi sang một bên".

Trước đó, trong cuộc trò chuyện điện thoại của "cô dâu 8 tuổi" và bạn trai được công bố, Pratyusha đã tỏ ra rất phẫn nộ khi nói bạn trai "Anh là kẻ dối trá. Anh đã lừa dối tôi. Anh chia rẽ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi làm gì". Rahul liền vội đáp "Chuyện gì xảy ra vậy em? Anh sẽ nói chuyện với em khi về đến nhà. Anh đang trên đường về. Cho tới lúc anh về thì đừng làm bất cứ chuyện gì hết".

co dau 8 tuoi

Ông Neeraj Gupta - luật sư của Rahul Raj Singh đã chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Ông cho biết, Rahul đã kết hôn với Sougata Mukherjee nhưng anh ta giấu kín hoàn toàn chuyện này. Thậm chí, ông cũng chưa bao giờ nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi được yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Bố mẹ anh ta cũng thế, họ không có chứng cứ gì theo đề nghị của luật sư.

Chưa dừng lại ở đó, vị luật sư này còn hé lộ thông tin Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy, và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ khóa trang cá nhân của mình vì có lẽ, anh đã quá mệt mỏi với những thị phi cùng những lần Hà Hồ - Hạ Vi "đấu nhau" ngầm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link