SỐC: Lộ bằng chứng Tân Hoa hậu Việt Nam nói tục, không ngoan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lời lẽ tục tĩu được cho là của Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người phải bất bình.

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong ngày hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để.

hoa hau phunutoday3

Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Vệt Nam 2016.

Mặc dù đã khóa trang cá nhân ngay sau khi đăng quang, thế nhưng những dòng trạng thái trước đây của Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục được cư dân mạng truyền nhau và rất nhiều người cảm thấy 'sốc' trước những phát ngôn tục tĩu, hỗn láo một thời của người đẹp. Chính vì vậy mà không ít người cho rằng, cô gái sinh năm 1997 không xứng đáng để làm Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bên cạnh nghi án chỉnh răng, cụ thể như hồi năm 2009, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị nghi đã hỗn láo với thầy cô qua một dòng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Trong lớp mình có một con dog (chó), thời gian hoạt động: thứ 2 tiết 4, thứ 3 tiết 4 + 5, thứ 4 tiết 4, thứ 6 tiết 5" khiến nhiều người cảm thấy choáng váng.

hoa hau phunutoday1

Tân Hoa hậu Việt Nam dính nghi án chửi thầy cô.

Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Mỹ Linh còn tiếp tục bị "bóc phốt" vì phát ngôn tục tĩu khi chê thể thao nước nhà trong trận đấu với Malaysia. Điều này khiến công chúng thực sự bất bình, và lên tiếng chỉ trích Ban tổ chức về việc lựa chọn và tìm ra người đội vương miện một cách hết sức qua loa, thiếu cẩn trọng. 

hoa hau phunutoday3

... Và chê bai nền thể thao nước nhà.

Hiện Đỗ Mỹ Linh và BTC Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016
Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bi Rain gặp phải sự cố, bất ngờ quay ngược lại phòng riêng ở khách sạn tại buổi giao lưu với truyền thông Việt trước thềm chung kết HHVN.
Vbiz 27/8: Nhan sắc vợ sắp cưới Chí Anh, vợ đại gia biểu cảm lạ
Vbiz 27/8: Nhan sắc vợ sắp cưới Chí Anh, vợ đại gia biểu cảm lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 27/8 nổi bật với những thông tin như nhan sắc vợ sắp cưới của 'tình cũ' Chí Anh và vợ đại gia kim cương biểu cảm lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn