SỐC: Tại sao Mạc Hồng Quân không tổ chức đám cưới với Kỳ Hân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân tiết lộ lý do tại sao không ở cùng Kỳ Hân sau đám cưới và chưa tổ chức hôn lễ với người đẹp Sóc Trăng?

Trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu ngày 15/6. Hơn một tuần sau, chiều tối qua, ngày 26/6, cặp đôi tổ chức bữa tiệc mừng đính hôn linh đình tại TP.HCM với sự góp mặt của 150 khách mời, chủ yếu là những người bạn "chân dài" của cô dâu và các thành viên trong CLB bóng đá Than Quảng Ninh của chú rể.

ky han phunutoday2

Tại sao Mạc Hồng Quân không tổ chức đám cưới với Kỳ Hân?

Được biết, ngoài ý nghĩa đính hôn, bữa tiệc cũng là dịp để Kỳ Hân chia tay bạn bè bởi sau đám hỏi, cô quyết định rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Về phía Mạc Hồng Quân, trước mắt anh vẫn sẽ ở Quảng Ninh để phục vụ đội bóng đất mỏ. Trong khi đó, Kỳ Hân sẽ về Hải Dương sống cùng với ông bà nội của anh. 

Chàng cầu thủ 9X tiết lộ, gia đình anh đang xây nhà mới ở Hải Dương. Sau khi hoàn thành, anh sẽ tính tới chuyện làm đám cưới với Kỳ Hân.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai.

Về phía Ly kute, trong thời gian gần đây, cô luôn ấp ủ về một "hành trình dài" sau vài tuần nữa khiến nhiều người đồn đoán cô sẽ đưa bé Khoai tây sang Mỹ định cư để "tránh xa" và quên đi những tháng ngày đau khổ trong suốt thời gian qua cũng như tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.

Showbiz 25/6: Triệu Vy ly hôn, bí mật trong đám tang Trần Lập
Showbiz 25/6: Triệu Vy ly hôn, bí mật trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 25/6 nổi bật với những thông tin như Triệu Vy ly hôn ông xã đại gia và hé lộ bí mật trong đám tang Trần Lập.
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link