Spa tạm đóng cửa chưa hẳn là chuyện buồn với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc spa tạm thời đóng cửa chưa hẳn đã là chuyện buồn của Ngọc Trinh!

Đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi làm bà chủ spa, thời trang và cả sản phẩm làm đẹp thì Ngọc Trinh đã gặp phải sóng gió đầu tiên trên bước đường kinh doanh trải hoa hồng của mình.

Theo thông tin trên một tờ báo có uy tín, spa của cô đang phải ngừng hoạt động vì chưa có giấy phép kinh doanh. Bên ngoài spa của cô vẫn treo biển nhưng bên trong đã thực sự ngừng hoạt động rồi, nguồn tin này cho biết.

Ngọc Trinh có thể nhân dịp này đi du lịch để thoải mái tinh thần.

Đây có lẽ là một việc không mấy tốt đẹp nếu không muốn nói là tồi tệ với Ngọc Trinh. Bởi vì, spa không chỉ là cột mốc đầu tiên đánh dấu con đường kinh doanh của cô mà nó còn đem lại thu nhập đáng kể cho người đẹp này.

Nhờ vào tiền lãi khi kinh doanh spa mà cô tự chủ được kinh tế, thậm chí là dư dả để lấn sân sang kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Việc đóng cửa spa hẳn là đường cùng mà Ngọc Trinh không còn cách nào khác để lựa chọn.

Vậy nhưng, trong cái rủi lại ló cái khôn, cô nên tận dụng quãng thời gian này để đầu tư cho những việc khác của mình. Việc xin giấy phép lại hẳn cũng không quá khó khăn nên cô hãy tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi tạm nghỉ spa này.

Việc nghỉ spa sẽ cho cô thời gian nhàn rỗi hơn. Ngọc Trinh hãy tận dụng quãng thời gian này để tăng thêm tình yêu với đại gia lớn tuổi người Singapore của mình. Vì công việc, thời gian qua cô đã quá xao nhãng chuyện tình yêu.

Một chuyến sang Singapore thăm người yêu rồi đi du lịch đâu đó hay ở lại một thời gian chăm sóc người yêu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Ngọc Trinh thời điểm này để vun đắp tình cảm của cả hai.

Ngọc Trinh cũng có thể chuyên tâm vào hai lĩnh vực kinh doanh mới là mỹ phẩm và thời trang khi spa đang tạm nghỉ. Nếu như thế, hai lĩnh vực mới này của cô sẽ thành công rực rỡ như khi cô kinh doanh spa.

Spa của Ngọc Trinh đã tạm dừng hoạt động.

Nếu không muốn quá bận rộn với kinh doanh và muốn có thời gian nghỉ ngơi thì đây chính là lúc tuyệt vời nhất. Cô có thể đi du lịch đây đó để cho thư giãn, giảm những áp lực của cuộc sống và công việc. Cô đã vất vả quá nhiều và giờ là lúc cần được nghỉ ngơi.

Việc spa tạm thời đóng cửa vì thế chưa hẳn đã là chuyện buồn của Ngọc Trinh!

Theo:  Nguoiduatin