Sự thật chuyện Angelina Jolie tự tử?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Angelina Jolie tự tử được đăng tải thực sự khiến người hâm mộ hốt hoảng.

Angelina Jolie Mới đây, một website đã đăng tải lên Facebook thông tin nữ diễn viên Angelina Jolie tự tử khiến cộng đồng mạng xôn xao. Các fan hâm mộ của cô gần như chết lặng trước thông tin thất thiệt này.

Để tăng thêm tính xác thực, trang web này còn cung cấp một đoạn clip với hình ảnh Angelina Jolie nói lời từ biệt với Brad Pitt và người hâm mộ, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Điều này thật là buồn, không có bất cứ ai trên đời đáng phải tự sát!! Chúa đã an bài tất cả, và ở những giây phút cuối cùng, chỉ có duy nhất ngài biết được những bí mật ẩn sâu trong trái tim mỗi người!!! Xin hãy yên nghỉ nơi thiên đường, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình của bạn. Tạm biệt Jolie!”.

Angelina Jolie
 

Mặc dù sau đó, thông tin này đã được chứng minh là hoàn toàn sai sự thật nhưng các fan hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm khi chưa nghe được những lời xác nhận từ chính thần tượng của họ.

Mới đầu tháng 8 này, trang web chính thức của đại học Georgetown, Mỹ đã đăng tin cô sẽ là giáo sư thỉnh giảng tại trường. Hiện tại, nữ diễn viên Salt cũng đang là giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Kinh tế London. Tại 2 trường đại học này cô chia sẻ những kiến thức của bản thân về phụ nữ quốc tế, an ninh và hòa bình thế giới. Giải thích cho sự vắng mặt trước cánh săn ảnh của Jolie gần đây là bởi cô đang rất bận rộn với dự án Maleficent 2 và series First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers cho Netflix. Cho nên thông tin cô tự tử là cực gây hoang mang dư luận.

Trước đó, năm 2013, Angelina Jolie vướng tin đồn không thể sống quá 3 năm nữa, dù đã phẫu thuật ung thư vú. Trong cơ thể của cô vẫn còn gen ung thư BRCA1, mẹ và dì của Jolie cũng đã qua đời vì căn bệnh quái ác này. Những tin đồn thất thiệt được lục lại càng đẩy công chúng vào trạng thái hoang mang hơn bao giờ hết.

Angelina Jolie
Thông tin thất thiệt khiến người hâm mộ quốc tế xôn xao. 

Có rất nhiều ngôi sao khác cũng từng bị tung tin đồn giả là đã qua đời, như Jaden Smith, Thành Long, Shaggy, Miley Cyrus, Jim Carrey, Johnny Depp,...

Riêng Angelina Jolie thì trong những tháng vừa qua đã dính khá nhiều tin đồn khác về chuyện đời tư, từ tin đồn cô và Brad Pitt sắp ly hôn, tin đồn cặp đôi cãi nhau vì Brad thân mật với những bạn diễn nữ, đến tin đồn sức khỏe Angelina suy sụp vì cuộc hôn nhân trục trặc. Tuy nhiên, những tin đồn này chưa bao giờ được xác thực. Những tin đồn này chưa từng được xác thực. Tuy nhiên, đứng trước thông tin bịa đặt về việc tự sát, người hâm mộ thực sự hi vọng cô sẽ có phát ngôn chính thức để bảo vệ bản thân mình khỏi những scandal liên tục bủa vây trong một thời gian ngắn.

Ngô Kiến Huy kiếm được tiền tỷ cũng không bằng con trai
Ngô Kiến Huy kiếm được tiền tỷ cũng không bằng con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy kiếm được tiền tỷ cũng không bằng con trai Jacky Minh Trí của anh.
Choáng với gia thế giàu
Choáng với gia thế giàu "nứt đố đổ vách" của Hoa hậu Thu Ngân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với gia thế giàu có, sau khi đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 tâm sự "vượt khổ rất khó, nhưng vượt… sướng cũng khó không kém"
Người đẹp
Người đẹp "Hồng lâu mộng" bị tố là kẻ chuyên giật chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diêu Địch đang là một trong những nữ diễn viên bị dư luận đả kích nhiều nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn