Sự thật Loki Bảo Long biến mất bí ẩn sau tin đồn yêu Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về phía ban tổ chức cuộc thi Nhân tố bí ẩn, giám đốc âm nhạc Phương Uyên cho rằng chuyện tình cảm của Loki là vấn đề cá nhân nên không liên quan.

Ngay trước đêm chung kết X-Factor diễn ra vào tối 19/10, chiều cùng ngày, khán giả bàng hoàng khi biết tin Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi. Theo thông báo từ ban tổ chức, chàng hot boy của đội Hồ Quỳnh Hương gặp vấn đề về sức khỏe và gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt nên anh đã vắng mặt trước thềm chung kết.

Sau đêm chung kết, một người thân của Loki Bảo Long tiết lộ đã hoàn toàn mất liên lạc với anh. Điện thoại của anh cũng luôn nằm trong tình trạng thuê bao không liên lạc được từ chiều 19/10 đến nay. Người này cũng cho rằng thông tin Loki Bảo Long có vấn đề về sức khỏe là có thật, đồng thời bác bỏ tin đồn liên quan tới chuyện chàng ca sĩ trẻ cố tình tạo scandal để thêm nổi tiếng.

Loki Bảo Long hoàn toàn biến mất giữa bão dư luận.

Phóng viên đã liên lạc với một chuyên gia tâm lý thuộc Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần ở TP.HCM từng điều trị cho Loki Bảo Long. Chị cho biết, vào khoảng cuối năm 2012, Loki Bảo Long có đến trung tâm của chị để xin tư vấn về một vài vấn đề rắc rối trong cuộc sống. "Theo chẩn đoán, Loki Bảo Long bị chứng rối loạn cảm xúc do chuyện tình cảm gặp nhiều biến động. Tôi đã phải trò chuyện rất nhiều với cậu ấy để đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp trong hơn một năm". Chị cũng nói thêm, việc chàng trai sinh năm 1993 đi thi X-Factor chỉ là một trong những bài tập trong lộ trình điều trị để anh có thể vượt qua giới hạn của bản thân. Dù vậy, tại thời điểm này, Loki Bảo Long vẫn chưa hoàn toàn ổn định về tâm lý.

Chuyên gia tâm lý của Loki Bảo Long chia sẻ: "Cậu ấy đã nhiều lần muốn dừng cuộc thi, thế nên việc đi tới đêm chung kết đúng là một kỳ tích. Quyết định dừng thi của Loki Bảo Long có thể do hai lý do. Đầu tiên là vì những áp lực đến từ cuộc thi là rất lớn, nhất là với một người bị bệnh về tâm lý như Loki. Những lời đồn không hay có thể khiến cậu ấy thêm tổn thương trong tâm hồn. Bên cạnh đó, một điều không may là mẹ của Loki Bảo Long đang bị bệnh nặng và đang chờ để lên bàn mổ. Hai điều này khiến tâm lý của Loki Bảo Long bị ảnh hưởng nặng nề. Tôi lo rằng cậu ấy có dấu hiệu quay trở lại với dấu hiệu của bệnh trầm cảm". Chị cũng mong mọi người hiểu hoàn cảnh của Loki để thông cảm và không đẩy mọi chuyện đi xa thêm.

Lần cuối cùng các fan nhìn thấy anh là trên trang Instagram vào sáng 19/10, Loki Bảo Long đăng ảnh đang đeo băng mắt nhưng anh giấu lý do và chỉ viết ngắn gọn: "Cám ơn các bạn, Loki vẫn khỏe và chuẩn bị chiến đấu. Vì Sao Loki băng mắt thì sắp tới các bạn sẽ biết". Ngay trước đêm chung kết X-Factor diễn ra vài giờ, Loki đăng tiếp một tấm ảnh khác với ngụ ý muốn xin lỗi mọi người.

Loki Bảo Long đăng ảnh trên trang Instagram vào sáng 19/10

Loki Bảo Long đăng một tấm ảnh với ngụ ý xin lỗi ngay trước đêm chung kết. Sau đó, anh hoàn toàn biến mất mà không ai liên lạc được.

Trước đêm chung kết diễn ra, có một tin nhắn nặc danh tố cáo Loki Bảo Long. Nội dung tin nhắn khẳng định: "Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bệnh. Mẹ bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân". Nhiều người cho rằng "nam giám khảo cuộc thi" trong đoạn tin nhắn trên có ý nói tới Đàm Vĩnh Hưng. Trên ghế huấn luyện viên, quý ông nhạc Việt thường bênh vực "trai đẹp". Đàm Vĩnh Hưng cũng là người dành cho Loki Bảo Long những lời khen có cánh. Anh từng hứa "viết giấy bảo đảm cho em trở thành ngôi sao mới của showbiz" hay "ở em có đủ tố chất cần thiết của một ngôi sao". Trước thắc mắc của báo chí về chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá nóng nảy: "Chỉ là tin đồn thôi mà, có bằng chứng xác thực gì không?".

Về phía ban tổ chức cuộc thi Nhân tố bí ẩn, giám đốc âm nhạc Phương Uyên cho rằng chuyện tình cảm của Loki là vấn đề cá nhân nên không liên quan đến nhà sản xuất. Đại diện Cát Tiên Sa cũng cho biết thêm, họ có nhận được lá đơn xin phép dừng cuộc chơi có kèm theo chữ kỹ của ba Loki Bảo Long vì lý do sức khỏe của thí sinh này và gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. “Chúng tôi chỉ đáp ứng theo đúng nguyện vọng của Loki và gia đình, còn chuyện tình cảm, phía nhà sản xuất không muốn tìm hiểu sâu hơn”, vị này nói.

Loki là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Nhân tố bí ẩn mùa đầu.

Riêng với Hồ Quỳnh Hương – HLV của Loki Bảo Long, người vừa mới ốm dậy trước trận chung kết – lại khá nhẹ nhàng chia sẻ tâm trạng của chị khi học trò tự đánh mất cơ hội tranh tài. “Tôi nghĩ nếu có Loki Bảo Long ở đây sẽ tuyệt vời vì các bạn top 4 ai cũng đều rất giỏi. Nhưng đôi khi hoàn cảnh bắt buộc chúng ta không thể làm gì khác đi. Tôi nghĩ không ai muốn bỏ cuộc giữa chừng đâu. Chúng ta nên thông cảm cho em ấy", nữ ca sĩ đất mỏ trải lòng.

Loki Bảo Long bỏ thi vì cặp Mr Đàm, sự thật hay chiêu trò?
Với nội dung tin nhắn này, dường như tất cả đều chú ý vào mối quan hệ giữa Loki Bảo Long và vị giám khảo Mr Đàm vì theo nhiều người đây là giám khảo đáng ngờ nhất.

 

Theo:  khoevadep.com.vn