Sự thật 'sốc' chuyện Cao Thái Sơn kết hôn, có đại gia chống lưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn lần đầu thẳng thắn chia sẻ chuyện đã kết hôn và có đại gia chống lưng trong vấn đề tình cảm của mình.

Là một trong những ca sĩ điển trai sở hữu giọng hát khỏe đầy nội lực, Cao Thái Sơn được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên không ít lần giọng ca "Con đường mưa" dính phải nghi án về giới tính. Thời gian gần đây lại rộ lên tin đồn anh đã bí mật kết hôn với bạn gái khiến nhiều người quan tâm. 

cao thai son phunutoday1

Sự thật 'sốc' chuyện Cao Thái Sơn kết hôn, có đại gia chống lưng

Trước tình trạng này, Cao Thái Sơn đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, nam ca sỹ sinh năm 1985 cho biết, anh phải tự lo cho cuộc sống của mình. Rất nhiều người nói anh có đại gia chống lưng, nhưng thực sự làm gì có ai. Bởi nam ca sỹ thích lao động, cống hiến và sống bằng chính sự cố gắng của bản thân, không dựa dẫm vào ai. Như thế, anh có thể làm mọi thứ một cách thật sự thoải mái mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Trước đây, cái tên Cao Thái Sơn gắn với khá nhiều scandal, giờ thì anh đã trầm lắng và trưởng thành hơn. Mỗi năm qua đi, giọng ca "Pha lê tím" lại cảm nhận cuộc sống khác nhiều. Bây giờ đối với anh, đơn giản là buổi sáng làm 1 ly café, ăn một bữa cơm đơn giản với gia đình, dành thời gian cho gia đình, thế là đủ. Trước kia anh là một người cầu toàn và nhiều tham vọng. Đến tuổi này, khi bản thân từng trải qua những khó khăn, va vấp, anh lại muốn một cuộc sống bình yên và thấy mọi thứ đều là phù du.

cao thai son phunutoday2

Nhìn lại quãng thời gian ồn ào liên tiếp vướng scandal, Cao Thái Sơn thừa nhận mỗi người có một số phận. Nếu không có ngày đó, anh cũng không có hôm nay. Nếu cuộc sống lúc nào cũng bình lặng, chưa chắc tôi đã thành công. Phải có vấp ngã mới đứng dậy được và có bản lĩnh, suy nghĩ chững chạc để lo cho gia đình và người bạn đời sau này. Đó đều là những bài học lớn trong đời.

Khi được hỏi về chuyện anh đã bí mật kết hôn vào năm 2015, nam ca sỹ không phủ nhận cũng không thừa nhận. Anh cho rằng vì là tin đồn nên ai cũng có quyền để suy nghĩ và phỏng đoán. Tuy nhiên cả anh và bạn gái đều không muốn khán giả nghĩ mình mượn chuyện riêng tư để PR, tạo scandal nên "cái gì riêng tư hãy để tôi cất riêng một góc nào đấy". Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng khẳng định năm qua anh gặp sự thất bại lớn trong tình cảm, sự tan vỡ sau thời gian dài gắn bó khiến anh rất buồn.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người phải thích thú vì độ "chịu khó" sinh đẻ của hotgirl.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link