Sự thật về đoạn băng ghi âm Hương Giang Idol 'chửi' Lâm Chi Khanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn băng ghi âm được cho là Hương Giang Idol chửi Lâm Chi Khanh đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua (21/6), cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một đoạn băng ghi âm dài chừng hơn 4 phút, thu lại giọng của một cô gái đang chửi rủa Lâm Chi Khanh bằng những lời lẽ thô tục. Ban đầu, dù không nói tên "nhân vật" nhưng ai cũng đồn đoán rằng người mà "công chúa" đang nhắc đến không ai khác chính là Hương Giang Idol. Sau khi dư luận xôn xao về danh tính của cô gái "chửi" đó, "người đẹp chuyển giới" chính thức thừa nhận, điểm mặt chỉ tên và khẳng định chắc chắn đó là giọng của Hương Giang Idol mặc dù người đó đã cố giả giọng miền Nam.

lam chi khanh phunutoday2

Lâm Chi Khanh khẳng định người chửi cô chính là Hương Giang Idol.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Chi Khanh còn khẳng định người chửi trong đoạn băng ghi âm chính là Hương Giang Idol sau khi bị mọi người hoài nghi rằng đó không phải là giọng của nữ ca sỹ Hà Thành. Theo đó, "công chúa" bày tỏ rằng, "Sáng suốt để nhìn nhận sự việc nhé. Cố tình giả giọng miền Nam, dùng từ ngữ chợ búa để lừa mọi người không nghĩ ra Hương Giang có thể chửi tục tĩu như vậy. Nhưng thật sự là như vậy. Sự thật là không thể có một fan nào của Hương Giang ngu đến nỗi giả giọng Hương Giang để chửi Khanh, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến Idol của mình. Các bạn nghĩ đi, Khanh nói đúng không. Các bạn nên lấy lại danh dự cho Khanh và công bằng đi. Tôi vàng thiệt tôi không sợ lửa. Tôi đang bảo vệ danh dự của mình, đang bị người ta xúc phạm nhé, nên tôi phải lên tiếng".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Lâm Chi Khanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ "công chúa" thì không ít người cho rằng, cô gái họ Lâm đang tranh thủ dùng Hương Giang Idol để "đánh bóng" tên tuổi của mình. Cuối cùng, giọng của người chửi trong băng ghi âm vẫn đang gây xôn xao dư luận.

 

lam chi khanh phunutoday2

Nhiều ý kiến trái chiều bình luận xoay quanh đoạn băng ghi âm được cho là Hương Giang Idol "chửi" Lâm Chi Khanh.

Lâm Chi Khanh cho biết, cô nghe được đoạn ghi âm trên từ fan và nghe đi nghe lại trên 100 lần. Cô khẳng định chắc chắn đây là giọng nói của Hương Giang dù có giả giọng miền Nam nhưng vẫn lộ ra giọng Bắc với những đoạn nói cao. "Công chúa" khẳng định, chuyện này đã xảy ra vì cách đây hơn một tháng, Hương Giang Idol cho fan của mình bình luận chửi tục trên trang cá nhân của cô. Sau vụ việc này chính Hương Giang kêu gọi lôi kéo fan của "công chúa" và hứa trả lương 5 triệu mỗi tháng nhưng không thành. 

Hương Giang Idol và Khanh Chi Lâm đang là hai giọng ca chuyển giới hot trong showbiz Việt. Cả 2 sau khi chuyển giới đều nhận được sự chú ý của khán giả.

SỐC: Lộ bằng chứng Hồng Quân - Kỳ Hân chưa buông tha cho Ly kute
SỐC: Lộ bằng chứng Hồng Quân - Kỳ Hân chưa buông tha cho Ly kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà ngay sát với căn hộ của Ly kute và con trai Khoai tây đang ở.
Hồ Ngọc Hà tái hợp với Cường Đô la sau khi bị Hạ Vi 'trêu tức'
Hồ Ngọc Hà tái hợp với Cường Đô la sau khi bị Hạ Vi 'trêu tức'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bất ngờ tái hợp trong ngày sinh nhật con trai Subeo. Trông họ thật giống một gia đình hạnh phúc như trước đây.
Theo:  khoevadep.com.vn