Tâm Tít hé lộ việc mang thai con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, hot girl viết 'Sinh nhật chả cần quà gì to tát, có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi'.

Là người kín tiếng, từ khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành, Tâm Tít tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm mới. Cô chưa một lần tiết lộ về ông xã và câu chuyện tình yêu của hai người trước khi đi đến quyết định kết hôn. Trên Facebook cá nhân, hot girl thi thoảng chia sẻ những bức ảnh 'vợ hiền, dâu đảm', thậm chí ngày Valentine, cô còn tự tay làm socola tặng chồng.

Mới đây, Tâm Tít đăng tải tấm hình ông xã ngồi cặm cụi kẹp càng ghẹ cho vợ ăn trong bữa tối. Cô dí dỏm chú thích: "Khuôn mặt đáng thương, chỉ có bẻ càng ghẹ thôi mà". Cô cũng viết những dòng tâm sự bật mí về giới tính của thai nhi: "Sinh nhật chả cần quà gì to tát, có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi". Rất đông bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng, đồng thời hết lời khen ngợi ông xã Tâm Tít đã chiều chuộng và chăm sóc chu đáo cho vợ trong thời gian mang bầu. 

Ông xã Tâm Tít cặm cụi ngồi bẻ càng ghẹ cho hot girl.

Tâm Tít từng tâm sự, chồng cô là người hài hước, vui tính, lãng mạn. Mỗi khi có cử chỉ ngọt ngào, thể hiện tình cảm với Tâm Tít, cô đều chê 'sến sẩm quá mức quy định', nhưng trong lòng lại vô cùng thích thú. "Thời gian chúng mình tìm hiểu nhau và quyết định xây dựng một cuộc sống mới không phải quá dài, cũng không đến nỗi quá ngắn, mà đủ để em tin tưởng và gửi gắm cả cuộc đời mình cho anh. Thế nên, anh phải xem thế nào để đối xử thật tốt với em đấy nhé!'. Riêng thiếu gia Ngọc Thành lại nhận xét, trong lần gặp đầu tiên, anh đã trúng tiếng sét ái tình trước hot girl xinh đẹp, cá tính và mạnh mẽ. 

Tâm Tít bầu khá gọn gàng.

Hiện tại, Tâm Tít mang thai đã được gần 6 tháng, bụng bầu ngày một lớn dần. Tăng cân nhiều nhưng vóc dáng của hot girl vẫn khá gọn gàng. Cô cũng cắt tóc ngắn trẻ trung, đánh dấu giai đoạn quan trọng khi sắp được làm mẹ. 

Từ cuối năm ngoái, dư luận đã bất ngờ trước thông tin Tâm Tít có bầu hơn 2 tháng và lên xe hoa với một thiếu gia Hà Nội. Trước đó, cô từng vướng vào ồn ào tình cảm với anh trai Bảo Thy. Hôn lễ của hot girl diễn ra vào giữa tháng 1 trong không gian cưới như 'bản tình ca mùa đông' với hàng nghìn hoa hồng trắng, cẩm tú cầu và nến lung linh.

Tâm Tít và những lần hiếm hoi khoe bụng bầu với công chúng
Tâm Tít và những lần hiếm hoi khoe bụng bầu với công chúng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô cũng không ngần ngại khoe bụng bầu trong những bức hình hiếm hoi sau đám cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn