Tâm Tít khoe ảnh gợi cảm: Cú sốc scandal hay sự đổi thay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tâm Tít đang chịu cú sốc từ scandal hay đang muốn thay đổi hình ảnh từ ngoan hiền sang gợi cảm cho bằng chị bằng em?

Trong những hotgirl 8X của showbiz Việt, Tâm Tít chính là một trong những cô nàng đình đám nhất. Vẻ đẹp trong sáng của hotgirl này giúp cô có được số lượng người hâm mộ đông đảo.

Sinh ra và lớn lên ở Hà thành, Tâm Tít đã xây dựng hình ảnh trong sáng, thánh thiện cho mình khi có ý định lấn sân vào showbiz. Những ngày đầu còn chập chững trong showbiz, cô được biết đến là người yêu của một chàng cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Sau chuyện tình đó, Tâm Tít nam tiến lấn sân sang âm nhạc và điện ảnh. Với gương mặt xinh đẹp, trong sáng cùng sự chăm chỉ và khôn ngoan, Tâm Tít đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật của mình.

Tâm Tít từ trong sáng đến cách ăn mặc gợi cảm, trễ nải dù khoe vòng một.

Khi đã có tiếng tăm và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, cô vẫn không thay đổi phong cách của mình. Tâm Tít vẫn ngoan hiền, trong sáng từ lời ăn tiếng nói cho tới hình ảnh và trang phục.

Chính nhờ việc luôn giữ hình ảnh trong sáng, ngoan hiền từ khi tham gia showbiz đã giúp cho Tâm Tít luôn có lượng người hâm mộ đông đảo và kiếm bộn tiền từ những hợp đồng tài trợ của các nhãn hàng.

Thế nhưng, dường như tất cả đã thay đổi sau scandal với Thế Bảo, anh trai của Bảo Thy. Khi đó, Thế Bảo đã lên tiếng tố Tâm Tít là người con gái không tốt và là cô gái vật chất, không ngoan hiền khiến cho anh phải chia tay.

Dù cho Tâm Tít không một lần lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận điều trên nhưng hình ảnh của cô cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi scandal này. Nhiều nhãn hàng đã không còn đặt niềm tin vào cô khi mà hình ảnh trong sáng, ngoan hiền đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Những tưởng sau scandal, Tâm Tít sẽ cố gắng lấy lại hình ảnh của mình trước công chúng nhưng cô lại gây thất vọng khi khoe hình ảnh khá gợi cảm của mình. Người đẹp ăn mặc khá trễ nải dù khoe vòng một dù cho có phần bị che mờ.

Không hiểu Tâm Tít đang chịu cú sốc từ scandal hay đang muốn thay đổi hình ảnh từ ngoan hiền sang gợi cảm cho bằng chị bằng em?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn