Tam Triều Dâng không thích bị gọi là “tiểu Angela Phương Trinh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là “tiểu Angela Phương Trinh” nhưng cô nàng Tam Triều Dâng lại không đủ tự tin với danh hiệu đó.

Màn nhảy sexy trong tủ kính trong Lễ trưởng thành ồn ào diễn ra hôm 10/7 dường như là cách cô người yêu tin đồn của Hoài Lâm khẳng định đường đi của mình. Liên tục gây sốc cho công chúng, từ những bộ ảnh gợi cảm trước tuổi, tấm thiệp in hình ảnh vai trần và giờ là màn vũ đạo nóng bỏng, nhiều người cho rằng Tam Triều Dâng ngày càng thể hiện rõ hơn danh hiệu “tiểu Angela Phương Trinh”.

tam triều dâng nhảy sexy

Tuy nhiên, Tam Triều Dâng khẳng định con đường cô đi không giống đàn chị và đừng đánh đồng cô với đàn chị bằng danh hiệu “Tiểu Angela Phương Trinh”.

Dâng thấy chị Trinh khá thành công khi có hướng đi riêng của mình. Chị Trinh càng ngày càng đẹp, gợi cảm, nữ tính còn Dâng không đủ tự tin để đi theo hướng sexy, gợi cảm ấy. Hình tượng Dâng muốn hướng đến đó là nét nữ tính của người con gái, pha chút gợi cảm và dễ thương. Dâng đã 16 tuổi và Dâng thấy mình có quyền thể hiện vẻ gợi cảm ở mức độ phù hợp.”

tam triều dâng nhảy sexy

Về màn nhảy trong tủ kính gây sốc, Tam Triều Dâng cho hay: “Có thể do góc chụp khiến hình ảnh có chút phản cảm còn bên ngoài thì không đến nỗi như vậy. Hơn nữa các vị khách tham gia bữa tiệc của Dâng có nhiều người lớn tuổi và họ không chê trách gì cả. Bản thân Dâng hôm đó cũng lựa chọn khá kỹ trang phục bởi trang phục dành cho khiêu vũ thường phải hở và sexy. Dâng đã lựa chọn một bồ đồ vừa phải nhất, có ren che phần bụng chứ không để hở hoàn toàn như các vũ công.”

Tam Triều Dâng cũng tiết lộ khiêu vũ là sở thích của cô và sắp tới đây cô sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ.

Theo:  khoevadep.com.vn