Tên của Lee Min Ho được đặt cho đường phố ở Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên của Lee Min Ho được dùng để đặt tên cho một con đường ở gần ga Shin-Okubo, Tokyo, Nhật Bản.

Tên của Lee Min Ho vinh dự được đặt cho một con đường ở gần ga Shin-Okubo, Tokyo, Nhật Bản. Hiện nay, với gần 30 hợp đồng quảng cáo trong nước, nam diễn viên nhanh chóng được mệnh danh là "Ông vua quảng cáo".

Tên của Lee Min Ho được dùng để đặt tên cho một con đường ở gần ga Shin-Okubo, Tokyo, Nhật Bản.

Nhiều nguồn tin cho hay, các công ty có hợp đồng độc quyền một năm với Lee Min Ho đã tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm hai hay ba năm, thậm chí còn lâu dài hơn. Sau hai bộ phim truyền hình vô cùng ăn khách "Boys Over Flowers" và "The Heirs", sức nóng của Lee Min Ho đã phủ rộng khắp ở nước ngoài.

Vào ngày 24/2 vừa qua, Lee Min Ho tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng cực mạnh của mình khi tham gia fan meeting tại Philippines. Chuyến thăm của anh đã thu hút truyền thông và người hâm mộ tới mức các tuyến phố ở Manila bị tắc nghẽn cục bộ. Thậm chí, các phóng viên còn nói đùa rằng: "Hãy để ngày Lee Min Ho đến Philippines trở thành ngày lễ quốc gia".

Lượng khán giả đến tham gia fan meeting của Lee Min Ho ở Philippines đông đến mức nhiều tuyến phố ở Manila bị tắc nghẽn.

Chàng trai Việt nổi như cồn nhờ giống hệt Lee Min Ho
(Phunutoday) - Sở hữu ngoại hình giống hệt Lee Min Ho, chàng trai Việt được mệnh danh là Lee Min Ho Việt Nam... khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn