Thái Y Lâm sẽ tiến hành hôn lễ khi có bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Khi nào có thai, tôi sẽ tiến hành hôn lễ để con tôi được công nhận như một công dân hợp pháp", Thái Y Lâm cho biết.

Dù chưa một lần lên tiếng xác minh về mối quan hệ của mình nhưng Thái Y Lâm và Vivian Dawson vẫn tỏ ra khá thân thiết kể từ khi dính vào nghi án hẹn hò năm 2010. Tuy nhiên, mới đây nhất, nữ ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình lãng mạn của mình và chàng siêu mẫu kém cô 6 tuổi.

Vivian Dawson và Thái Y Lâm.

Trong một buổi chụp ảnh bìa tạp chí ở Paris, khi được hỏi về quan điểm hôn nhân, nữ ca sĩ 34 tuổi cho biết: "Bạn không nên kết hôn chỉ bởi bạn thấy đã đến tuổi lấy chồng, hoặc vì mong muốn của gia đình. Chỉ khi nào bạn cảm thấy thật sự sẵn sàng gắn bó cả cuộc đời mình với một người đàn ông thì kết hôn mới có ý nghĩa”.

Chia sẻ về mối quan hệ của mình với người tình trẻ, cô thẳng thắn thừa nhận: "Chúng tôi hiện đã là một cặp vợ chồng. Chúng tôi thuộc về nhau, thế là đủ. Tôi không cần đến mảnh giấy đăng ký kết hôn. Khi nào có thai, tôi sẽ tiến hành hôn lễ để con tôi được công nhận như một công dân hợp pháp".

Đồng thời, theo nữ hoàng nhạc pop Đài Loan, hôn nhân không phải là kết thúc có hậu cho một cuộc tình cổ tích. Với nữ ca sĩ xinh đẹp thì hạnh phúc là những niềm vui giản dị mà cô nhận được hàng ngày bên người yêu.

Mới đây, Thái Y Lâm và Vivian Dawson bị bắt gặp tại một sân bay Đài Loan khi hai người chuẩn bị sang Nhật du lịch. Lời đồn đoán hai người đã có một hôn lễ chớp nhoáng và đây là tuần trăng mật sớm càng có căn cứ.

Cách đây không lâu, Vivian Dawson dính tin đồn có quan hệ tình cảm với Ôn Tâm – bạn diễn trong phim Xin lỗi anh yêu em bản Trung. Nhưng những hình ảnh tình tứ của anh với Thái Y Lâm liên tục được hai người chia sẻ đã gián tiếp đập tan nghi vấn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn