Thanh Bùi phủ nhận thông tin vợ đang mang bầu 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bùi cho rằng vì vợ đang mặc chiếc áo quá rộng nên dẫn đến việc nhiều người hiểu lầm là đang mang thai.

Trong một sự kiện khai trương trung tâm âm nhạc của Thanh Bùi diễn ra vào tuần rồi, vợ anh là nữ doanh nhân Huệ Vân bất ngờ là tâm điểm chú ý của mọi người vì chiếc bụng khá to và gần như tất cả mọi người đều chắc chắn rằng cô đang mai thai con đầu lòng với nam ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Tuy nhiên, Thanh Bùi đã lên tiếng phủ nhận về thông tin này với báo chí. Anh chia sẻ vì vợ mặc một chiếc áo khá rộng nên dẫn tới sự hiểu lầm này. 

thanh bui1

Chiếc áo rộng gây hiểu lầm của Huệ Vân

Thanh Bùi cũng vui vẻ cho biết là ban đầu vợ chồng anh cũng định không đính chính và xem đó là sự hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau đó người thân và bạn bè hỏi han và trách rất nhiều vì tại sao có tin vui mà không báo nên anh phải đính chính lại thông tin chính xác. Nam ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết nếu anh có con thì việc đầu tiên là sẽ thông báo tin mừng này đến với tất cả người thân, bạn bè và người hâm mộ chứ anh không hề có ý định giấu diếm gì cả. 

thanh bui2

Vợ Thanh Bùi rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện.

Vợ Thanh Bùi mang bầu 5 tháng
Vợ Thanh Bùi mang bầu 5 tháng
(Giải trí) - Bà xã của giám khảo Vietnam Idol 2015 khệ nệ bế bụng bầu tới ủng hộ sự kiện do chồng tổ chức tại TP HCM.
Choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của khách sạn 6 sao nhà vợ Thanh Bùi
Choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của khách sạn 6 sao nhà vợ Thanh Bùi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khách sạn siêu sang nhà vợ Thanh Bùi sắp khai trương có giá thuê phòng với mức giá cao nhất đến hơn 320 triệu/đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn