Thành Long không cho con rơi một xu, tránh việc gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi đó, cô con gái 15 tuổi Ngô Trác Lâm bày tỏ không quan tâm đến ông bố nổi tiếng chỉ thấy trên báo của mình.

Khi xuất hiện tại Macao trong một sự kiện trao giải vào tối 16/4, Thành Long mệt mỏi vì những câu hỏi đời tư.

Thanh long khong cho con rieng 1 xu tranh viec gap mat

Thành Long không có ý để lại thừa kế cho con gái ngoài giá thú.

Vào thập niên 90 của thế kỷ trước, anh ngoại tình với người đẹp Ngô Ỷ Lợi và có một cô con gái tên Ngô Trác Lâm. 15 năm nay, tài tử 61 tuổi chưa từng gặp mặt con gái với lý do bị Ỷ Lợi "gài bẫy" mang thai ngoài ý muốn.

Tháng 3, Trác Lâm bị mẹ đánh đến mức phải báo cảnh sát. Một vài nguồn tin cho biết, Thành Long có ý thuê luật sư để bảo vệ con nhưng nam diễn viên này chưa một lần lên tiếng chính thức.

Trả lời phỏng vấn về sự quan tâm dành cho con gái rơi, Thành Long né tránh: “Tôi không muốn nói chuyện này”.

Nhiều năm trước, ngôi sao võ thuật nổi tiếng từng tuyên bố không di chúc cho Trác Lâm một xu từ số tài sản hàng tỷ NDT của mình cũng như tuyệt đối không thừa nhận cô bé. Dư luận thắc mắc hiện Thành Long có thay đổi quyết định và muốn bù đắp bằng tài sản cho con gái.

Đối với vấn đề này, anh tỏ ra dứt khoát: “Con bé đúng là đã tổn thương, nhưng việc đó tôi không thể làm khác được. Về vấn đề tài sản, tôi tin rằng con bé không cần tiền của tôi”.

Thành Long cũng thẳng thắn thừa nhận không muốn chủ động gặp mặt con gái. Anh kiên quyết: “Việc cha con hội ngộ gì đó, tôi không nghĩ đến. Cứ để mọi chuyện tự nhiên”.

Thanh long khong cho con rieng 1 xu tranh viec gap mat1

Ngô Trác Lâm được mẹ đưa đón sau khi tan học vào ngày 16/4. 

Thời gian này, Ngô Trác Lâm đã chuyển về sống với mẹ. Hình ảnh mới nhất của hai mẹ con chụp vào ngày 16/4 cho thấy tinh thần của cô bé vui vẻ hơn trước.

Với những câu hỏi liên quan đến ông bố nổi tiếng, Trác Lâm thẳng thắn: “Tôi không biết, không quan tâm cũng không đọc tin tức”.

Quá khứ nghiện ngập và tiêu xài trác táng của Thành Long
Quá khứ nghiện ngập và tiêu xài trác táng của Thành Long
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chia sẻ về cuộc sống của mình, ngôi sao hành động thừa nhân bản thân từng là người phóng túng.

 

“Quý tử” của Thành Long dính đến ma túy vì cha?!
“Quý tử” của Thành Long dính đến ma túy vì cha?!
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian cải tạo trong nhà giam, Phùng Tổ Danh – con của diễn viên nổi tiếng Thành Long gây xôn xao dư luận vì phàn nàn cha thiếu sự quan tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn