'Thánh nữ' Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên phim người lớn Maria Ozawa nổi tiếng trong ngành công nghiệp tình dục Nhật Bản đã lọt top 10 người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản năm 2015

Đất nước xứ sở hoa anh đào không chỉ nổi tiếng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và khoa học mà ngành công nghiệp giải trí cũng vô cùng ấn tượng với những diễn viên, người mẫu nóng bỏng.

10. Keibo Kitagana

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

 Cựu người mẫu và diễn viên Keibo Kitagana (22/8/1986), được mọi người biết đến là một người mẫu độc quyền của tạp chí Seventeen Nhật Bản. Vai diễn đầu tay của cô là vai thủy thủ sao Hỏa trong loạt phim “Thủy thủ mặt trăng”, sau vai diễn trong phim “Mamiya Kyodai”, cô từ bỏ công việc người mẫu và trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Cô được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản bơi vẻ thanh lịch và duyên dáng của mình. Cô xuất hiện trong một số phim như "The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006)" và "Handsome Suit" (2008), đồng thời Kitagawa cũng đóng nhiều phim truyền hình dài tập như "Mop Girl" (2007), "Homeroom on the Beachside" (2008), "Buzzer Beat " (2009) và "Lady Saigo no Hanzai Profile" (2011).
 
9. Yukie Nakama

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

Yukie Nakam (30/10/1979), là một nữ diễn viên, ca sĩ  xinh đẹp của đất nước mặt trời mọc. Cô bước vào ngành giải trí với vai diễn đẹp lộng lẫy trong bộ phim truyền hình “Mō gaman Dekinai”. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ bước qua được cái bóng “công chúa tuổi teen” và tỏa sáng thành một trong số những diễn viên được đánh giá cao và nổi tiếng nhất Nhật Bản.
 
Khởi nghiệp với vai trò người mẫu áo tắm và không mấy thành công với nghề ca sỹ, nhưng Yukie Nakam đã thực sự ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất. Sau bộ phim“Mánh khóe hoàn hảo” cả thế giới biết đến cô với biệt danh “ngực lép”, rồi đến vai cô giáo Yamagughi trong “Cô giáo găng tơ” và từng được đề cử giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Nhật Bản.
 
8. Miyako Miyazaki

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

người mẫu thời trang thanh lịch Miyako Miyazaki (25/2/1978) từng giành ngôi Hoa hậu Nhật Bản, là một trong những phụ nữ đẹp nhất xứ sở hoa anh đào, với chiều cao nổi bật và thân hình bốc lửa. Cô được coi là một trong những biểu tượng thời trang của giới trẻ. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 17 tuổi và nhanh chóng trở thành người mẫu trang bìa và đại diện thương hiệu cho nhiều tạp chí và nhãn hàng nổi tiếng.
 
7. Reon Kadena

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015
  

Reon Kadena (19/2/2005), bắt đầu sự nghiệp với bộ phim khiêu dâm “Pikan Futu”(2005). Sau đó, cô trở thành người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật và quay video gợi cảm. Cô là thần tượng trong mơ của cánh đàn ông Nhật Bản với biệt danh “Bông hồng sexy”. Cô được xem là sự tổng hòa của khuôn mặt thiên thần và những số đo hoàn hảo.
 
6. Nozomi Sasaki

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015
  

Nozomi Sasaki (8/2/1988) là người mẫu quyến rũ có tiếng của Nhật. Cô bước vào làng mẫu từ năm 14 tuổi và liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo với 20 quảng cáo trên tivi và hơn 10 phim truyền hình ăn khách. Cô cũng khá thành công khi thử sức trong vai trò ca sĩ với khả năng cảm thụ âm nhạc rất tốt. Hiện Sasaki đang hoạt động tốt trong cả ba lĩnh vực người mẫu, diễn viên, ca sĩ và là một gương mặt đầy triển vọng của làng giải trí xứ phù tang.
 
5. Mao Inoue

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015


 Mao Inoue (9/2/1987) nổi tiếng và được khán giả truyền hình Nhật Bản yêu thích với vai diễn trong phim “Chiến tranh trẻ em”. Bên cạnh diễn xuất, cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngây thơ, dịu dàng và giọng nói rất dễ thương. Sở hữu thân hình không “cực chuẩn” nhưng nét duyên dáng, đôi mắt có hồn của Mao khiến cô không thua kém bất kỳ một người mẫu chân dài nào. Ở tuổi 28, cô đã có trong tay nhiều dự án phim truyền hình và được xem là một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất Nhật Bản. 
 
4. Maria Ozawa

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015
 

Thần tượng phim người lớn Maria Ozawa (8/01/1986), bắt đầu sự nghiệp với những hình ảnh nhạy cảm trên các trang web khiêu dâm. Sau khi bước vào ngành công nghiệp tình dục Nhật Bản, cô đã nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công và được coi là “thánh nữ” trong dòng phim này. Cảnh nóng đầu tiên của Maria Ozawa xuất hiện trong phim “Multiple Black Rape”. Dù gặp nhiều tin đồn thất thiệt, nhưng cô vẫn luôn là tên tuổi hot nhất và đốn tim đàn ông với vẻ ngoài hấp dẫn và đam mê cháy bỏng với nghề đóng phim người lớn.
 
3. Kurara Chibana

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015


Diễn viên, người mẫu Kurara Chibana (27/3/1982) là gương mặt nổi trội của làng giải trí Nhật Bản. Cô từng giành ngôi Á hậu Hoàn vũ vào năm 2006. 
Chibana có vẻ đẹp nóng bỏng với cơ thể khá săn chắc cực kỳ hút mắt. Cô sở hữu chiều cao và thể hình đáng mơ ước 1,78m với các số đo 90-57-92. Cô từng giành danh hiệu hoa hậu gợi cảm nhất vào năm 2006 do Tạp chí Global Beauties trao tặng.
 
2. Rie Miyazawa

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

 
Người mẫu, diễn viên nổi tiếng xứ phù tang. Rie Miyazawa (6/4/1973) gây “sốc” và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với cuốn sách khỏa thân năm 1991. Cô đã xuất hiện trong hơn 50 bộ phim gồm “Seven Days’ War”, “47 Ronin”, “The Cabbie”, “Utsutsu”, “The Twilight Samurai”, “The Book of the Dead”… Cô từng giành giải thưởng trong Liên hoan phim Quốc tế ở Moscow, Nga. Cô từng chia sẻ với truyền thông “Với tôi… đóng phim còn thích hơn “lên đỉnh”. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cô đã giành được rất nhiều giải thưởng và được xem là một trong nhưng diễn viên hấp dẫn nhất điện ảnh Nhật Bản.
 
1. Masami Nagasawa

 

 Maria Ozawa lọt top phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015

 
Dẫn đầu trong danh sách phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015 là nữ diễn viên Masami Nagasawa (3/6/1987). Vai diễn đầu tiên của cô là trong phim “Gunjo”. Năm 2006, Masami là nữ diễn viên được yêu thích nhất Nhật Bản do tạp chí danh tiếng Oricon Style bình chọn. Nữ diễn viên thổ lộ cô không thích thu hút khán giản bằng những cảnh hở hang mà muốn chinh phục công chúng bằng tài năng. Tuy nhiên, từ cuối năm 2011, hình ảnh của nữ diễn viên này không còn trong sáng như trước với hàng loạt scandal lộ ảnh nóng, khoe khéo hình thể gợi cảm.

Theo ABCnewspoint

Maria Ozawa gây sốc với nhan sắc quá xấu, quần áo luộm thuộm
Maria Ozawa gây sốc với nhan sắc quá xấu, quần áo luộm thuộm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Làn da xấu, nhiều nếp nhăn trên gương mặt và khoé mắt khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc trước dấu vết thời gian với Maria Ozawa.
Bí mật chưa từng lộ về ngành phim cấp 3 Nhật Bản
Bí mật chưa từng lộ về ngành phim cấp 3 Nhật Bản
(Giải trí) - Những thủ thuật và cách làm phim táo bạo mà ngay cả Mỹ hay châu Âu cũng phải chào thua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn