Thanh Thảo gặp sự cố tại sân bay Mỹ, Phương Trinh hé lộ người yêu

(Phunutoday) - Trong khi ca sỹ Thanh Thảo hài hước kể về sự cố gặp phải tại sân bay Mỹ thì Angela Phương Trinh lại hé lộ về người yêu tương lai.
Angela Phương Trinh 'Hãy yêu chàng trai làm nhoè son môi của bạn, không phải người làm nhoè mascara của bạn...! Tâm trạng deep deep của một cô gái thấy trời sắp đổ mưa'.

Angela Phương Trinh "Hãy yêu chàng trai làm nhoè son môi của bạn, không phải người làm nhoè mascara của bạn...! Tâm trạng deep deep của một cô gái thấy trời sắp đổ mưa".

Thanh Thảo gặp sự cố ở sân bay Mỹ 'Vừa ra khỏi sân bay LA, đang chờ xe đến đón, thì từ đâu 1 lão da đen to cao lực lưỡng đẩy xe hành lý đến đụng ngã cả xe hành lý của mình, rồi quay lưng đi kg 1 câu xin lỗi, bỏ mặc mình với đống hành lý ngổn ngang và nặng nữa. Đông người như thế mà kg có chàng nào chạy đến giúp, từ xa lại có 1 cô gái chạy đến giúp mình giữ xe đẩy và cho hành lý lên lại. Đấy! Phụ nữ đôi khi còn ga-lăng hơn cả đàn ông. Hoặc mình không đủ đẹp để được help. Hận thiệt!'.

Thanh Thảo gặp sự cố ở sân bay Mỹ "Vừa ra khỏi sân bay LA, đang chờ xe đến đón, thì từ đâu 1 lão da đen to cao lực lưỡng đẩy xe hành lý đến đụng ngã cả xe hành lý của mình, rồi quay lưng đi kg 1 câu xin lỗi, bỏ mặc mình với đống hành lý ngổn ngang và nặng nữa. Đông người như thế mà kg có chàng nào chạy đến giúp, từ xa lại có 1 cô gái chạy đến giúp mình giữ xe đẩy và cho hành lý lên lại. Đấy! Phụ nữ đôi khi còn ga-lăng hơn cả đàn ông. Hoặc mình không đủ đẹp để được help. Hận thiệt!".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện đầm xanh nhẹ nhàng, tinh khiết, cô tâm sự: 'Tonight. Nhớ về ai'.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện đầm xanh nhẹ nhàng, tinh khiết, cô tâm sự: "Tonight. Nhớ về ai".

Đoan Trang kể câu chuyện hài hước của con gái: 'Em ngồi yên lặng, rồi nằm xuống và nói với mẹ rằng: 'Mẹ ơi, Sol mệt!', mẹ hỏi :'Sao con mệt hả con, nói mẹ nghe, con mệt sao?'. Em vẫn im lặng làm mẹ lo, mẹ hỏi thêm: 'Con mệt sao nói mẹ nghe đi Sol, mẹ làm gì cho Sol hết mệt?'. Rồi em nhìn mẹ, rất nhẹ nhàng nói: 'Mẹ cho Sol đánh son!'. Hôm nay học đâu ra cái màn 'xin đánh son' và 'diễn sâu' này. Sau khi mẹ cho giả bộ đánh son là mặt tươi vui như vậy đây'.

Đoan Trang kể câu chuyện hài hước của con gái: "Em ngồi yên lặng, rồi nằm xuống và nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, Sol mệt!", mẹ hỏi :"Sao con mệt hả con, nói mẹ nghe, con mệt sao?". Em vẫn im lặng làm mẹ lo, mẹ hỏi thêm: "Con mệt sao nói mẹ nghe đi Sol, mẹ làm gì cho Sol hết mệt?". Rồi em nhìn mẹ, rất nhẹ nhàng nói: "Mẹ cho Sol đánh son!". Hôm nay học đâu ra cái màn "xin đánh son" và "diễn sâu" này. Sau khi mẹ cho giả bộ đánh son là mặt tươi vui như vậy đây".

Người mẫu Kỳ Hân selfile xinh đẹp trong hình ảnh mới.

Người mẫu Kỳ Hân selfile xinh đẹp trong hình ảnh mới.

Diễn viên kiêm ca sỹ Minh Hằng xinh đẹp như nàng công chúa.

Diễn viên kiêm ca sỹ Minh Hằng xinh đẹp như nàng công chúa.

Ca sỹ Mỹ Tâm 'Tặng cả nhà một tấm ảnh chụp cô gái đến từ hậu trường show hôm trước.... '.

Ca sỹ Mỹ Tâm "Tặng cả nhà một tấm ảnh chụp cô gái đến từ hậu trường show hôm trước.... ".

Nhã Phương selfile 'Đà Nẵng về đêm, cầu xanh xanh tên gì Bi quên mất rồi'.

Nhã Phương selfile "Đà Nẵng về đêm, cầu xanh xanh tên gì Bi quên mất rồi".

Quế Vân 'Bởi vì chợt nghĩ đến đã thấy đau thêm.....!'.

Quế Vân "Bởi vì chợt nghĩ đến đã thấy đau thêm.....!".

Diễn viên Thanh Bình 'Chào Dallas và pé đến Nam Cali đây'.

Diễn viên Thanh Bình "Chào Dallas và pé đến Nam Cali đây".

Thanh Vân Hugo hào hứng khoe 'Như mùa đông Hà Nội...'.

Thanh Vân Hugo hào hứng khoe "Như mùa đông Hà Nội...".

Thảo Trang 'Cái nết đến chết vẫn thế..!!'.

Thảo Trang "Cái nết đến chết vẫn thế..!!".

Trương Quỳnh Anh 'Anh gì ơi, đừng vội vàng đánh cắp trái tim em'.

Trương Quỳnh Anh "Anh gì ơi, đừng vội vàng đánh cắp trái tim em".

Vợ Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc chia sẻ bức ảnh nam ca sĩ chăm con: 'Chồng nói em cứ lo nghỉ ngơi đi để con anh giữ cho, thương dễ sợ'.

Vợ Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc chia sẻ bức ảnh nam ca sĩ chăm con: "Chồng nói em cứ lo nghỉ ngơi đi để con anh giữ cho, thương dễ sợ".

Biểu cảm 'quay ngoắt 180 độ' của con gái Xuân Lan trước và sau khi tiêm chủng khiến fan thích thú.

Biểu cảm 'quay ngoắt 180 độ' của con gái Xuân Lan trước và sau khi tiêm chủng khiến fan thích thú.

Ngọc Anh (TH)