Thanh Thảo sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều sóng gió với bao lần chia tay rồi quay lại, Thanh Thảo quyết tìm bến đỗ cuộc đời vào tháng 7 năm nay.

Theo kế hoạch của Thanh Thảo và gia đình, hôn lễ sẽ được tổ chức tại Mỹ vào đúng ngày độc lập của nước này và khách mời tham dự đám cưới chỉ bao gồm người thân và những người bạn lâu năm, rất thân thiết với Thanh Thảo.

Được  biết, chồng của Thanh Thảo là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và không lạ mặt với khán giả. Thanh Thảo và vị hôn phu quen nhau đã lâu nhưng để… bén duyên và quyết định đi tới hôn nhân chỉ trong thời gian gần đây. Thanh Thảo đã cân nhắc rất kỹ càng cho đám cưới với người đàn ông này, và nếu “tinh ý”, khán giả không khó để nhận ra chồng của Thanh Thảo là ai.

Tuy nhiên, chỉ những ai rất thân thiết với ca sĩ Búp bê mới biết thông tin này, lý do Thanh Thảo đã đeo nhẫn đính hôn nhưng chiếc nhẫn đính hôn lại "e ấp" phía trong một chiếc nhẫn có mặt kim cương khá to, vì vậy, phải tinh ý và quan sát kỹ mới nhận thấy được sự khác biệt này trên ngón đeo nhẫn của Thanh Thảo.

Được biết, sau khi lấy chồng, Thanh Thảo vẫn sẽ hoạt động âm nhạc ở Việt Nam và đi đi về về giữa Mỹ và quê hương. “Búp bê con trai” cho biết rất thích Mỹ nhưng cô vẫn chưa nghĩ đến kế hoạch định cư lâu dài vì thực tế, cô đi giữa hai nước như… đi chợ vì lịch biểu diễn của cô tại đây dày đặc.

Ngoài ra, Thanh Thảo còn nằm trong số ít các ca sĩ đóng thuế tại nước sở tại khi có lịch diễn tại đây, vì vậy, việc xin visa biểu diễn hay đi du lịch cho cả gia đình đối với Thanh Thảo là một chuyện không hề khó khăn.

Đối với người bạn lâu năm và được đồn đoán là chồng sắp cưới bấy lâu nay – đại gia tên Đại tại thủ đô, Thanh Thảo và anh vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ bạn bè dù người đàn ông này vẫn dành nhiều tình cảm đối với búp bê. Vị đại gia đất Hà Thành này cũng có mối quan hệ rất thân tình với gia đình Thanh Thảo và anh cũng dành khá nhiều tình cảm với bé Jacky nhưng thực tế, chuyện hôn nhân giữa anh và Thanh Thảo không có kết quả dù hai người từng có thời gian mặn nồng.

Thanh Thảo và bạn trai

Thanh Thảo sinh năm 1977, có nguyên quán tại Thái Bình, được sinh ra trong một gia đình không khá giả nhưng với đam mê cháy bỏng, Thanh Thảo đã bước vào con đường âm nhạc khá thuận lợi khi độ tuổi ngoài 20 được sự giúp đỡ từ nhạc sĩ Đức Trí. Thanh Thảo là top những ca sĩ giải trí đầu tiên của showbiz Việt gặt hái được nhiều thành công trải dài suốt hai thập kỷ bên cạnh Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường. 

Trong suốt thời kỳ hoạt động âm nhạc, Thanh Thảo luôn giữ vững được tên tuổi có độ hot nhất định vì lịch biểu diễn hoạt động dày đặc và chạy show miệt mài. Ngoài ra, những scandal ầm ĩ cũng một phần giữ cho tên tuổi của cô được dư luận chú ý như việc chuyện hợp tan trong làm ăn với Thúy Vinh, scandal tình ái với Bình Minh hay việc trở thành mẹ nuôi của Jacky – con của Ngô Kiến Huy và em gái của Thanh Thảo là Thụy Anh.

Theo:  Nguoiduatin