Thảo Vân bị bệnh, Công Lý bị chỉ trích vì hôn người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh tình cảm của Công Lý được đăng không đúng thời điểm khiến ngôi sao hài phải nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Kể từ khi ly hôn, Thảo Vân, một người phụ nữ hiện đại, đã vượt qua được sự khó khăn trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc, may mắn thay là bên cạnh chị luôn có cậu con trai kháu khỉnh để chị nhìn vào và vượt qua, phải sống hạnh phúc để con cái không cảm nhận được sự mất mát của cha mẹ.

Còn về phía Công Lý, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh vẫn trầm tĩnh và cô đơn, Thảo Vân đến bên anh, an ủi và chia sẻ, sự đồng cảm đã kéo hai người lại với nhau. Một thời gian dài sau này, Thảo Vân bị xem là kẻ thứ ba khiến cho Công Lý bỏ vợ nhưng chị đã mạnh mẽ vượt lên dư luận và hai người đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, sau vài năm, Công Lý đã tìm được cho mình mối tình mới và thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục chia sẻ những bức ảnh tình cảm của hai người trên fanpage của mình. Vô tình tối qua (24/4) anh đăng lên bức ảnh đang hôn má bạn gái đầy tình cảm trên xe đúng vào thời điểm Thảo Vân thông báo cô bị teo thùy não nên Công Lý đã nhận được nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Trên trang cá nhân của Công Lý, nhiều người đã bày tỏ góp ý chân thành tới anh, cho rằng anh không nên đăng bức ảnh như vậy vào thời điểm này. Dẫu sao Thảo Vân cũng đang bị bệnh. Có bạn còn gửi lời chia sẻ rất chân thành tới Công Lý: "Hôm nay đọc được bài báo thấy chị Thảo Vân nhà anh bị bệnh như thế, lại thấy chị ấy chia sẻ cuộc nói chuyện của 2 mẹ con mà thật lòng em thương chị ấy và cháu lắm. Em không biết anh chị chia tay vì lí do gì nhưng em cảm thấy rất tiếc cho cuộc hôn nhân này. Em rất hâm mộ và xem anh đóng nhưng em nghĩ thời điểm này a đừng post những ảnh này lên, chị Vân sẽ buồn thêm đấy. Phụ nữ không nói ra nhưng khó quên và buồn rất lâu. Dù gì em vẫn mong cả anh và chị đều tìm được hạnh phúc của mình. Chúc chị Vân luôn khoẻ còn lo cho bé".

Nhiều bạn ủng hộ ý kiến trên nhưng cũng có người bênh vực cho Công Lý và cho rằng họ đã chia tay đã lâu, ai cũng có hạnh phúc riêng nên việc Công Lý khoe sự hạnh phúc của mình trên trang cá nhân là điều có thể dễ dàng thông cảm.

Trong ngày 23/4, Thảo Vân đã đăng tải bức ảnh chụp trong bệnh viện, trên đầu đeo thiết bị kiểm tra não khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, trong buổi sáng nay (24/4) Thảo Vân chia sẻ: “Bệnh của tôi không có gì ghê gớm, chỉ cần điều trị bằng thuốc thang thôi. Tôi vẫn bình thường, nhất định không phải teo não như báo chí viết đâu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn