Thí sinh đồng tính quyến rũ John Huy Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Thiên Khang, chàng trai 19 tuổi mồ côi và đồng tính đã khiến các giám khảo, nhất là John Huy Trần bị mê hoặc trong vòng loại Bước nhảy.

Trần Thiên Khang xuất hiện tại Thử thách cùng bước nhảy khu vực tuyển sinh Cần Thơ. Ngoại hình lạ lẫm, chiều cao hạn chế, thân hình mập mạp và đầy nữ tính dù diện mạo là một người đàn ông, Trần Thiên Khang ngay lập tức thu hút sự chú ý của xung quanh. Như hiểu những ánh mắt tò mò, Thiên Khang không ngại ngần chia sẻ anh là một người đồng tinh và đang làm việc như một chuyên viên trang điểm tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Tuy nhiên, khi anh bước ra sân khấu, những động tác vũ đạo điêu luyện đã xóa bỏ hoàn toàn các ấn tượng ngoại hình.

thiên khang

thiên khang

Thiên Khang mang phong thái tự tin cùng thể loại Waacking (hiphop). Với đam mê nghị lực, cũng những động tác chưa đầy đam mê trên đôi giày cao gót, Thiên Khang đã chinh phục được giám khảo để giành tấm vé bước vào vòng bán kết. 

Giám khảo John Huy Trần khen ngợi: "Em có ngoại hình đặc biệt nhưng khi em nhảy, diễn, anh không còn để ý về điều đó". Còn giám khảo Tuyết Minh nhận xét: "Nếu đi vào ngành giải trí em sẽ nổi tiếng rất nhanh".

Tuy nhiên, những chia sẻ của Thiên Khang về đời sống cá nhân lại trái ngược với điệu nhảy sôi động nhiều màu sắc. Anh chia sẻ: "Lúc mình sinh ra thì mình không biết bố mẹ ruột. Mình bị bỏ tại bệnh viên đa khoa khu vực thống nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. Mẹ nuôi mình hồi xưa là một nhân viên trong đó, thấy mình bị bỏ rôi nên tội nghiệp nên mang mình về nuôi. Lúc còn nhỏ thì mình chỉ nghe mập mờ bởi những người xung quanh rằng mình là con nuôi, nhưng mình không tin, cố chấp không tin. Đến năm lớp 10 thì mẹ chính thức nói sự thật. Mình cảm thấy có lỗi với mẹ rất nhiều, trong thời gian mình chưa biết mình là con nuôi thì mình rất là hỗn, mẹ nói một câu thì cãi một câu...con xin lỗi mẹ rất nhiều!".

Cùng với việc biên đạo múa John Huy Trần công khai giới tính thật của mình trước khi vòng tuyển sinh Thử thách cùng bước nhảy diễn ra, các thí sinh tham gia cuộc thi này cũng mạnh dạn chia sẻ về mình nhiều hơn. Nhờ thế, mỗi tập phát sóng đều lấy được nhiều nước mắt của người xem.

giám khảo

Bộ tứ quyền lực của Thử thách cùng bước nhảy

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn