Thiện Nhân đi tiếp, tranh cãi vì Thiên Nhâm thắng Linh Nhi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiện Nhân cùng với Hoàng Anh và Thiên Nhâm là ba cái tên đi tiếp đến đêm thi cuối cùng.

Chương trình The Voice Kids -  Giọng hát Việt nhí 2014 đã diễn ra tối 27/9 với những kết quả nằm trong dự đoán nhưng vẫn không tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

Đêm thi này, 6 thí sinh của ba đội gồm Thiện Nhân - Chí Công của đội Cẩm Ly, Huyền Trân - Hoàng Anh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và cặp đôi Thiên Nhâm - Linh Chi của đội Lam Trường.

Nếu như Mai Chí Công khoe được chất giọng của mình với Trường ca sông Lô thì Thiện Nhân lại lấy trái tim khán giả với bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu. Thiên Nhâm khoe giọng ngọt ngào với Bà mẹ quê thì Linh Chi lại thể hiện được chất giọng cao vút của mình trong Ngọn lửa cao nguyên. Cậu bé Doraemon Hoàng Anh thể hiện hoàn hảo Ngựa ô thương nhớ trong khi Huyền Trân tiếp tục với ca khúc nhạc Trịnh là Như cánh vạc bay.

Sau màn trình diễn của các thí sinh, cả ba HLV đều đưa ra lựa chọn 50-50 với cả hai thí sinh của mình, đẩy kết quả chung cuộc vào tay người hâm mộ. Không nằm ngoài dự đoán, Thiện Nhân cùng với Hoàng Anh và Thiên Nhâm là ba cái tên đi tiếp đến đêm thi cuối cùng.

Sau khi kết quả được công bố, khá nhiều người tiếc nuối cho Linh Chi bởi cô bé có phần trình diễn tốt hơn Thiên Nhâm. Thế nhưng, phần đông khán giả vẫn bình chọn cho Thiên Nhâm là câu trả lời chính xác nhất.

Những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh The Voice Kids.

Thiện Nhân bị nghi oan "hát nhép" tại Giọng hát Việt nhí?
Những người xem trực tiếp tại sân khấu hoàn toàn khẳng định được một điều là Thiện Nhân hát live.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn