Thu Minh mang thai sau 2 năm hạnh phúc bên chồng Tây?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng vì 'có tin vui' nên khi nhận được lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn nữ ca sĩ Thu Minh đã từ chối.

Theo một nguồn thông tin riêng thì hiện nay nữ ca sĩ Thu Minh 'có tin vui' sau thời gian kết hôn 2 năm.

Cũng vì 'có tin vui' nên khi nhận được lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn nữ ca sĩ Thu Minh đã từ chối tham gia bởi đang mang thai những tháng đầu tiên.

 Thu Minh luôn hạnh phúc ngọt ngào bên chồng

Nếu điều này là sự thực thì đây là một thông tin đáng mừng không chỉ cho Thu Minh, có lẽ khán giả cũng sẽ cảm thấy khá vui mừng cho cô. Thu Minh lập gia đình từ cuối năm 2012, với sự nghiệp viên mãn thì đứa con chính là niềm vui lớn nhất mà Thu Minh và vị hôn phu của mình mong chờ.

Sau khi kết hôn và hoàn thành vai trò giám khảo The Voice mùa 2 rất thành công, Thu Minh đã dành hầu hết thời gian để tham gia các chương trình thiện nguyện cùng ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi.

Trong bất kỳ sự kiện nào Thu Minh cũng được chồng tháp tùng, vì vậy sự gắn bó của gia đình Thu Minh với 1 đứa con là điều khán giả yêu thương cô mong muốn cô sẽ sớm có.

Từ lúc kết hôn cho đến nay, cũng không ít lần được hỏi  về chuyện sinh con thì Thu Minh luôn cảm thấy bị áp lực, vì kết hôn cùng thời điểm thì nữ ca sĩ Đoan Trang đã có con thì Thu Minh vẫn chưa có tin vui. Thu Minh cũng thường từ chối trả lời và cô cho rằng khi nào đứa con đến thì sẽ đến, điều đó thuận theo tự nhiên.

Thời gian gần đây Thu Minh cũng hạn chế xuất hiện trong tất cả các chương trình để tập trung lo cho cuộc sống gia đình riêng của mình.

Thu Minh cũng lấy tấm gương Angelina Jolie để cho thấy quá khứ đã qua rồi thì thôi, quan trọng là bây giờ cô sống ra sao, ý thức tăng lên thế nào
Theo:  khoevadep.com.vn