Thu Minh và chồng gặp nhau ở phòng tập thế hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, chồng Thu Minh - Ông Otto De Jager đã chia sẻ về lần đầu gặp nữ ca sĩ "Đường cong" là ở một phòng tập thể hình.

Chồng Thu Minh, đã chia sẻ với truyền thông về lần đầu tiên gặp nữ diva của làng nhạc Việt là ở phòng tập thể hình và không hề biết cô là ca sĩ nổi tiếng: 'Tôi rất nhớ khoảnh khắc đầu tiên gặp cô ấy, là trong một phòng tập thể hình. Lúc ấy tôi thấy có người phụ nữ trẻ đi tập rất nghiêm túc, khuôn mặt lúc nào cũng nghiêm nghị khó nói chuyện. Lúc bắt chuyện, cô ấy không nói tên mà chỉ nói nickname là Cat. Tôi hỏi cô ấy làm gì thì Minh bảo là ca sĩ. Tôi hỏi thêm là ca sĩ như thế nào thì cô ấy bảo 10h tối nay về mở ti-vi lên sẽ thấy".

Thu Minh và chồng gặp nhau tại phòng tập thể hình.

 Thu Minh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng có cuộc sống gia đình viên mãn và xa hoa. Từ khi lập gia đình với doanh nhân Otto De Jager, cô luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ của một phụ nữ hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân. Nhiều người ngưỡng mộ Thu Minh khi cô chọn được bến đỗ bình yên bên đại gia nước ngoài và hết mực yêu thương vợ.

 

Cả hai luôn tình tứ khi bên nhau.

Ông Otto De Jager cho biết, trước khi gặp Thu Minh, ông là người rất phóng khoáng và chưa bao giờ suy nghĩ tới chuyện cưới hỏi. Nhưng sau khi gặp Thu Minh, Otto đã thay đổi suy nghĩ và quyết định gắn bó cuộc đời với nữ ca sĩ  "Đường cong" "Tôi yêu cá tính của cô ấy, cô ấy là người rất độc lập và ý chí vững vàng"- Otto chia sẻ.

Otto cũng khẳng định, Thu Minh không hề dựa dẫm chồng, nếu ai đó nghĩ Thu Minh lấy chồng giàu để được nổi tiếng thì đó là tư tưởng sai lầm. Hoặc ngược lại, nếu ai đó nghĩ Otto lấy Thu Minh để nổi tiếng theo thì thật vớ vẩn.

Khoảng khoắc ngọt ngào của hai vợ chồng nữ ca sĩ "Đường Cong".

Thu Minh luôn được chồng tặng nhứng món quá xa xỉ.

Gia đình Thu Minh và Otto De Jager có nguyên tắc, sẽ luôn ở cạnh nhau tới mức có thể, dù cả hai rất bận với công việc riêng. Otto kinh doanh nội thất còn Thu Minh bận với lịch event và lịch diễn dày đặc. Otto cho biết, chỉ cần có điện thoại hay laptop ông có thể làm việc vì thế luôn có thời gian đưa vợ đi dự event và tới địa điểm có show diễn. Còn khi Otto đi công tác ở nước ngoài, Thu Minh sẽ đi cùng. Cả Thu Minh và Otto đều có chung tư tưởng "đã lấy nhau mà không ở chung với nhau thì cuộc hôn nhân đó không lâu dài".

Thu và chồng đang hạnh phúc đón chờ em bé đầu tiên của họ chào đời.

Với những chia sẻ của Otto, nhiều người cảm nhận được tình yêu của ông dành cho Thu Minh lớn như thế nào. Qua những chia sẻ đó, có thể thấy Thu Minh là người phụ nữ may mắn khi tìm được người chồng dành trọn tình yêu, cũng như sự ủng hộ tuyệt đối về sự nghiệp cho mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn