Thực hư An Nguy công khai là lưỡng tính, yêu Toàn Shinoda

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - An Nguy công khai là người lưỡng tính và vẫn yêu Toàn Shinoda?

Trên trang cá nhân của mình, An Nguy vừa chia sẻ một câu chuyện về cô gái mang trong mình một giới tính không giống đại đa số. Cô gái đó là người lưỡng tính, có thể yêu cả trai lẫn gái.

Trong câu chuyện đó, những mối tình hay rung cảm của cô gái với những người bạn trai và bạn gái được xen kẽ cùng những cảm xúc tự nhiên được chia sẻ đầy chân thật.

Hầu hết đều cho rằng đây chính là lời công khai giới tính thực của An Nguy và trong những mối tình cô chia sẻ chắc hẳn có mối tình với anh chàng tài hoa bạc mệnh Toàn Shinoda. An Nguy chia sẻ:

"Có một giới tính như thế

Đã rất lâu rồi, có một cô bé sinh ra trong một gia đình bình thường, có một tuổi thơ bình thường như bao người khác nhưng có những cảm xúc, theo quan niệm của xã hội, là “bất thường.”

Cũng như những đứa trẻ cùng trang lứa “bình thường” khác, cô bắt đầu biết “thích” những người bạn khác giới. Cô thích cậu bạn lớp trưởng, xinh trai và rất hiền, lại còn là lớp trưởng. Nhưng cũng cùng lúc, cô luôn quan tâm và bảo vệ cô bạn thân của mình, có bao nhiêu đồ chơi đều đem cho, những lúc bạn bị bắt nạt cô đứng ra bảo vệ, dù tụi nó đông và to con hơn cô bé cả mấy lần. Chẳng ai mảy may suy nghĩ điều gì, kể cả cô bé.

Cho đến khi bước vào tuổi 16, cô lại có một cô bạn thân cùng lớp, nhỏ nhắn hiền lành, lúc nào cũng líu lo, đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng cùng nhau. Một ngày, cô nhìn thấy bàn tay của cô bạn mình và muốn nắm trộm, những khoảnh khắc hai đứa nói chuyện muốn vòng tay ôm lấy và bắt đầu ghen khi cô bạn của mình của bạn trai. Mơ hồ trong cô, đã nhận thấy mình có những điều “bất thường.” Và cô nhận ra, cái gọi là “bình thường” chỉ là tương đối, nhiều người như vậy không có nghĩa là nó bình thường, những cảm xúc của cô vốn dĩ chẳng có gì là sai trái.

Rồi cuộc sống cũng trả cô về quĩ đạo của nó, cô bắt đầu có bạn trai, một mối quan hệ nghiêm túc trong nhiều năm liền, nhưng không bớt suy nghĩ về những điều mà mình đã từng cảm thấy, vẫn không ngững tò mò về bản thân, những điều mình không lí giải được. Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả. Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là “gái giả trai” và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lí giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa.

Cuộc sống vẫn vậy, người ta quy mọi thứ ra trắng và đen, vì thế mà họ không biết đến những màu sắc khác, là cô."

http://phunutoday.vn/giai-tri/nhieu-loan-thong-tin-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cuatoan-shinoda-51550.html
Nhiễu loạn thông tin trước sự ra đi đột ngột của Toàn Shinoda
Thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời khi mới 27 tuổi thực sự quá bất ngờ với nhiều người. Không ít người bày tỏ niềm tiếc thương trước sự đoản mệnh của chàng trai trẻ tài năng.
Theo:  khoevadep.com.vn