Thực hư chuyện 'Cô dâu 8 tuổi' mang thai trước khi t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã chính thức lên tiếng phản bác thông tin người đẹp mang thai trước khi t.ự t.ử.

Mới đây nhất, theo một số nguồn tin, sau khi tiến hành xét nghiệm và có kết quả tại bệnh viện Mumbai, đội ngũ y bác sỹ khẳng định rằng Pratyusha Banerjee thực sự đã mang thai nhưng bào thai đó đã không còn trước khi nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử.

co dau 8 tuoi phunutoday1

Thực hư chuyện 'Cô dâu 8 tuổi' mang thai trước khi tự tử.

Theo đó, một bác sỹ lên tiếng cho rằng, một vài ngày hoặc có thể một tháng trước khi chết, Pratyusha Banerjee đã mất đứa con trong bụng bởi họ đã tìm ra được dấu vết của quá trình thụ thai, nhau thai và phôi thai trong tử cung của người đẹp. Có thể do nữ diễn viên bị sảy thai hoặc phá thai và điều này đã khiến cô bị nhiễm trùng, thoái hóa trong tử cung. 

Ngay lập tức, nhà sản xuất Rahul - bạn trai Pratyusha Banerjee đã chính thức phản hồi. Anh cho rằng, "Tại sao mọi người lại trích dẫn những nguồn thông tin như vậy? Nếu bác sỹ nào xác nhận chuyện Pratyusha có thai và phá thai hay sảy thai thì tại sao không tiết lộ danh tính người đó. Như tôi đã nói trước đây, tôi vô tội và tôi sẽ chứng minh điều đó trước tòa".

Trước đó ngày 15/4, bạn trai Pratyusha Banerjee là Rahul Raj Singh đã xuất viện tới trình diện đồn cảnh sát. Anh bị cáo buộc với tội danh bạo hành, gián tiếp gây ra cái chết cho nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Người thân và bạn bè đều tố cáo nam diễn viên đã đánh đập Pratyusha, đồng thời lừa dối tình cảm của cô.

Cũng có nguồn tin hé lộ Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy, và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Về cái chết của Pratyusha Banerjee, kết quả khám nghiệm ban đầu chỉ ra nữ diễn viên 24 tuổi chết do ngạt thở vì treo cổ. Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn đang tiến hành xét nghiệm và điều tra thêm để kiếm dấu vết của nhiễm độc.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận "chỉ trích" là nhiều chuyện trong vụ Minh Béo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link