Thực hư nội tình 'cuộc chiến' của Lan Khuê - Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa cô với Phạm Hương sau ồn ào "cạch mặt" và "xử nhau" trong The Face.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những ồn ào về mối quan hệ với Phạm Hương. Theo đó, Hoa khôi áo dài cho biết, khi đã chấp nhận tham gia một cuộc chơi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ chấp nhận thắng thua và không phải lúc nào mọi chuyện cũng theo ý mình. 

lan khue phunutoday1

Thực hư nội tình 'cuộc chiến' của Lan Khuê - Phạm Hương trong The Face.

Từng tham gia các cuộc thi, Lan Khuê quan niệm rằng chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng. Tham gia chương trình vui có, buồn có nhưng nó chỉ dừng lại ở lúc đó. Bây giờ nhìn lại, cô thấy mọi chuyện qua rồi, không còn vướng bận hay mắc kẹt với những cảm xúc đó. Đương nhiên chẳng ai vui vẻ gì khi bản thân chỉ còn một thí sinh nhưng tất cả suy cho cùng chỉ là cuộc chơi. Không có gì hạnh phúc hơn khi bạn làm một việc và được công nhận bởi số đông. Đôi khi, chiến thắng không phải là tất cả.

Các chương trình truyền hình thực tế thường bị cho là được biên tập, cắt ghép lại để tạo ý đồ như nhà sản xuất mong muốn. Tuy nhiên, Lan Khuê cho rằng, để biên tập cũng phải dựa vào thực tế. Ai tham gia vào cuộc chơi cũng có đường hướng và chiến lược riêng để giành chiến thắng. 

Truyền hình thực tế phản ánh những gì nó diễn ra và không ai biết được nó sẽ đi đến đâu. Bên cạnh đó, nó giúp khắc họa rõ nét tính cách mỗi người, qua đó khán giả sẽ có được góc nhìn trực quan hơn. Đó là điều hấp dẫn. Riêng cô, đã xác định tham gia thì phải chấp nhận với mọi thứ diễn ra cùng nó.

Cùng với đó, Lan Khuê khẳng định, Phạm Hương không "ác" khi thẳng tay loại liên tiếp ba chiến binh của cô bởi người đẹp nghĩ rằng, mỗi huấn luyện viên sẽ có chiến lược riêng của mình và cô tôn trọng đường hướng của họ.

Đồng thời, Lan Khuê cho rằng, Phạm Hương là cô gái bản lĩnh, cá tính và có sự quyết liệt với sự lựa chọn của mình. Bản thân cô cũng thích những người phụ nữ quyết đoán. Hiện tại, mối quan hệ của hai người bình thường, vẫn là đồng nghiệp gặp nhau trong công việc. Vậy là quá đủ cho một giới showbiz phức tạp. 

the face phunutoday2

Bộ ba giám khảo quyền lực của The Face.

Tập 6 The Face kết thúc đồng nghĩa với việc cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" khi cho rằng, bộ ba giám khảo đang diễn theo một kịch bản có sẵn và hành động tức giận bỏ về của Lan Khuê chỉ là chi tiết thêm vào để đẩy mọi việc trở nên cao trào, kịch tính hơn.

Trước những ồn ào này, Lan Khuê đã lên tiếng phản hồi rằng, sau khi tức giận đòi bỏ về, BTC đã đưa ra lời khuyên và người đẹp đã quay lại phòng chờ. Trong khoảng thời gian đó, top 11 Hoa hậu Thế giới đã kịp sửa lại phần tóc để tiện cho buổi chụp hình ngay sau khi chương trình kết thúc. Và khi lên sóng, phía nhà sản xuất đã cắt và biên tập lại nên mới có tình huống 2 kiểu tóc khác nhau của Lan Khuê đều lên sóng.

HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.
'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ Jennifer Phạm vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau chuyện sự nghiệp, con cái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn