Thực hư siêu mẫu Thanh Hằng sắp kết hôn với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào chuẩn bị đám cưới với bạn trai đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cưới kèm bó hoa trắng trên trang cá nhân Instagram khiến fans “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, hình ảnh siêu mẫu mặc váy cô dâu đứng bên lễ đường càng khiến đông đảo người hâm mộ đồn đoán rằng, cô đang chuẩn bị kết hôn.

thanh hang phunutoday1

Thực hư siêu mẫu Thanh Hằng sắp kết hôn với bạn trai đại gia.

Trước những đồn đoán của công chúng, Thanh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi, rằng nếu tổ chức đám cưới, cô muốn có một bữa tiệc đơn giản, kín đáo với sự góp mặt của người thân. Đồng thời, siêu mẫu cũng thể hiện thái độ không muốn bị công chúng quan tâm quá nhiều về đời tư, thay vào đó hãy ủng hộ công việc và những sản phẩm nghệ thuật của cô. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng phủ nhận tin đồn kết hôn và cho biết “ngày đó còn rất xa".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên Thanh Hằng đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Siêu mẫu cho biết dù bận rộn đến đâu cô cũng dành thời gian cho người yêu. Bạn trai cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, mỗi khi đi Thanh Hằng đi quay về anh đều đến đón và đưa cô đi ăn. Thậm chí có những khi bạn trai còn chiều Thanh Hằng đến mức mua những món cô thích mang tận đến trường quay.

thanh hang phunutoday3

Chân dài 1m12 tự nhận yêu cô không phải chuyện đơn giản bởi người đàn ông ấy vừa phải tuân theo lịch làm việc của Thanh Hằng, lại vừa phải biết chiều chuộng cô, những lúc bận rộn  có thể cô sẽ không quan tâm đến người yêu của mình.

Có một sự nghiệp tương đối vững chắc, lại ở độ tuổi không còn quá trẻ tuy nhiên Thanh Hằng cho biết cô nửa muốn kết hôn, nửa muốn sống thoải mái như hiện tại Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, Thanh Hằng trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Cô  đang rất băn khoăn. Nhưng nếu người đàn ông cô yêu cho cô sự vững tin thì Thanh Hằng sẽ kết hôn.

Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Minh Nhật đã chính thức lên tiếng hé lộ về cuộc sống của cô kể từ sau khi mang theo hai con đi biệt xứ và ngày trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn