Thủy Tiên - Công Vinh cãi nhau vì tính xấu của 'bạn trai'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên hài hước chia sẻ về tính xấu của "bạn trai" Công Vinh trước thềm sự kiện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm kể về tính xấu của Công Vinh. Theo đó, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" bày tỏ, "Trước thềm sự kiện quan trọng của “bạn trai”, dành 1 phút nói xấu nha! Nhìn ảnh thì vui thế này nhưng chỉ được lúc nào “cùng nhau đi trốn” thôi. Cứ thử chỉ 1 trong 2 đi đâu xa mà xem, dễ “có chuyện” lắm nha!

thuy tien phunutoday1

Thủy Tiên - Công Vinh có cãi nhau vì tính xấu của 'bạn trai'?

Có lần Tiên đi nước ngoài, bỏ điện thoại trong túi không để ý bạn này gọi, lúc về điện thoại lại hết sạch tiền vì trót buôn nhiều quá lúc sáng, không gọi lại được. Báo hại nửa đêm hôm đó một em cùng đoàn bị đánh thức vì cuộc gọi “nhờ” của bạn ấy, cũng mém cãi nhau luôn! Từ lần đó Tiên phải coi chừng cái điện thoại lắm, tám cũng phải tiết kiệm để dành gọi về cho bạn yên tâm".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thủy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú với cách kể chuyện hài hước và tình cảm đẹp của cặp đôi "Bec - Vic" phiên bản Việt này.

Trước đó, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như bí quyết giữ lửa cho gia đình. Nữ ca sỹ cho biết, chữ “cố gắng” để nuôi dưỡng hạnh phúc. Với một mái ấm gia đình thì hạnh phúc không phải là một cái cây mà mọi người cứ để mặc nó cũng sống được. Con người phải tưới nước, phải chăm bón, vun vén thì nó mới phát triển được.

Thủy Tiên thừa nhận, lúc đầu cô nghĩ chắc hiếm có người nào như Công Vinh, nhưng sau này đi chung, cô mới thấy cũng có nhiều người bạn của anh được  như vậy, nghĩa là không thiếu người đàn ông biết yêu thương vợ con. Cho nên, cô chỉ nghĩ mình may mắn thôi chứ không nghĩ là tài giỏi gì hết. 

thuy tien phunutoday2

Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc như vợ chồng son.

Nhiều khi bực bội ở ngoài đường, về nhà không có cái “thớt” nào để “chém” ngoài “cái thớt chồng”. Đôi khi Thủy Tiên cũng vô cớ chém thớt thì ông xã cô nói là cứ chém thoải mái, chém đến khi nào vợ xả hết stress thì thôi. Do đó, nữ ca sỹ cho rằng, yêu nhau qua bề ngoài hay qua ánh hào quang thì mọi chuyện sẽ ra đi nhanh, còn mình yêu người đó mà mình được sống đúng như con người thật của mình, đôi khi điên loạn lên, vừa xấu vừa khó chịu… mà người ta vẫn có thể chấp nhận thì đó mới là tình yêu và khó để bỏ nhau.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt. Tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ. Đặc biệt nữ ca sỹ còn luôn khiến nhiều người phải ghen tị khi thường xuyên được ông xã tặng những món quà đắt đỏ trị giá tiền tỉ.

Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ đăng tải chia sẻ tin nhắn sốc của Phan Hiển gửi cho cô, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link