Thủy Tiên trút bỏ xiêm y, Công Vinh khoe vũ điệu lạ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong clip tiền đám cưới, Thủy Tiên táo bạo trút bỏ xiêm y, khoe cơ thể trong bồn tắm trong khi Công Vinh lần đầu khiêu vũ vụng về.

Cặp vợ chồng hot nhất showbiz vừa tung ra trailer của clip Happy Wedding. Clip này được Thủy Tiên thực hiện với mục đích tặng cho fan hâm mộ cũng như làm một MV âm nhạc nhân ngày cưới.

Món quà này quả thực đã làm fan hết sức thú vị và choáng váng vì độ gợi cảm và hài hước. Công Vinh vừa rời sân cỏ trong tiếng reo hò của cổ động viên là lao về nhà cởi phăng áo cầu thủ để mặc đồ vest trang trọng. Trong khi ấy, ở một nơi khác, Thủy Tiên trút bỏ xiêm y, để lộ cơ thể nõn nà như trinh nữ, bước vào bồn tắm. Từ bờ môi, ánh mắt của nữ ca sĩ đều toát lên vẻ gợi cảm đầy mời gọi và háo hức của một cô dâu chuẩn bị lên xe hoa.

thủy tiên đám cưới

Đoạn cuối clip là hình ảnh siêu hài hước về chàng danh thủ CV9. Trong bữa tiệc đám cưới ngoài trời, Công Vinh vui vẻ khiêu vũ cùng các chú rể. Tuy nhiên, đôi chân phù thủy trên sân cỏ trở nên siêu lóng ngóng và vụng về trong những vũ điệu flashmob.

thủy tiên đám cưới

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới đươc mong đợi nhất showbiz 2014 sẽ diễn ra. Clip Happy Wedding này càng hâm nóng lên bầu không khí chờ đợi rạo rực của người hâm mộ.

Trailer clip Happy Wedding

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn