Thủy Tiên từng bị đánh và bỏ nhà đi vì quyết tâm học nhạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên rất gợi cảm trong chương trình "Lần đầu tôi kể", cô tâm sự những ngày đầu theo học âm nhạc và bị sự cấm đoán quyết liệt của mẹ.

 Khi  tham gia talkshow "Lần đầu tôi kể", Thủy Tiên đã tâm sự những câu chuyện lần đầu tiên kể với truyền thông. Cô cũng tiết lộ, những ngày vất vả, khó khăn khi mới đầu học thanh nhạc.

Thủy Tiên mặc váy cúp ngực gợi cảm trong talkshow.

Với Thủy Tiên nghiệp hát đối với cô như là định mệnh. Lúc mới bước chân lên Sài Gòn, cô rất hụt hẫng, không biết phải đi đâu về đâu, phải bắt đầu như thế nào, bởi bản thân chỉ hát bằng năng khiếu và chẳng có kiến thức gì về nhạc lý. Đến khi đỗ vào trường nghệ thuật chuyên nghiệp, Thủy Tiên lại vướng phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình. Thời điểm đó, cô quyết định “liều vì đam mê”. Cô tạm cắt đứt mọi liên lạc với người thân bằng cách đổi chỗ ở, đổi cả số điện thoại… khiến mẹ phải vất vả đi tìm trong nhiều tháng. Sau đó, dù bị nhừ đòn vì tội dám bỏ nhà ra đi, nhưng Thủy Tiên vẫn luôn cho mình làm đúng. Cô quan niệm, hiếu thảo không có nghĩa là nghe theo mọi lời sắp đặt của mẹ, mà bản thân phải biết phấn đấu trở thành đứa con để mẹ phải tự hào.

Đây là lần hiếm hoi, Thủy Tiên tâm sự về cuộc đời, sự nghiệp và hôn nhân của mình.

Thủy Tiên tiết lộ câu chuyện giữa cô và nhạc sĩ Quốc Bảo. Chính Quốc Bảo là người  đầu tiên giúp đỡ Thủy Tiên đến với khán giả và gây dựng nên tên tuổi của Thủy Tiên và giúp cô có bước đệm để thành công như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, cô cũng tâm sự về cuộc sống  với Công Vinh - người đàn ông rất lãng mạn và giúp cô học được nhiều điều trong cách đối nhân xử thế.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link