Thúy Vi hé lộ sự thật gây "sốc" về ảnh ngồi trên cổ người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Thúy Vi bất ngờ tiết lộ sự thật gây "sốc" về hậu trường chụp ảnh và ngồi trên cổ đàn ông.

Sau những lùm xùm gây ra khiến cặp đôi Midu và Phan Thành trục trặc tình cảm, có thể thấy Thúy Vi chính là người được "hưởng lợi" nhiều nhất trong chuyện này. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mơ ước được trở thành người nổi tiếng của nữ sinh Cà Mau đang từng ngày trở thành sự thật khi cô liên tục chạy show quảng cáo ở khắp các miền trên cả nước. Mới đây nhất, nữ sinh Cà Mau bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cô dâu xinh xắn và nhận được nhiều thiện cảm của người hâm mộ.

thuy vi phunutoday1

Bức ảnh cô dâu xinh lung linh của hotgirl Thúy Vi

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh của hotgirl 17 tuổi đã nhận được những phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng. Thế nhưng, khi ảnh hậu trường cô dâu bị lan truyền, khá nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng, sửng sốt vì sự trái ngược giữa hình ảnh trên truyền thông và những hình ảnh thực tế chưa qua chỉnh sửa. Có thể thấy, để thực hiện được bộ ảnh lung linh này, Thúy Vi đã phải làm việc khá vất vả cùng cả ê kíp, thậm chí cô còn phải ngồi trên cổ đàn ông khi di chuyển qua một con mương để đến nơi chụp ảnh. Điều này vô tình đã khiến nhiều người phải "lắc đầu ngán ngẩm" tại sao Thúy Vi mặc váy lại hiên ngang ngồi trên cổ một thành viên nam?

Phản hồi về vấn đề này, Thúy Vi cho biết, thật sự con mương rất sâu, cô mặc váy cưới như thế thì không thể nào tự qua được nên một anh trong đoàn cõng lên như vậy là chuyện đương nhiên phải làm. Bản thân nữ sinh 17 tuổi thấy chuyện này quá bình thường, không có gì để choáng như mọi người nói. Khi làm việc chung cô không thích làm khó ê-kíp của mình, càng không thích cường điệu hoá vấn đề.

thuy vi phunutoday2

Bức ảnh hậu trường đằng sau vẻ lung linh, xinh đẹp của Thúy Vi.

Thúy Vi chọn cái gì đơn giản nhất, nhanh nhất để hoàn thành nên việc nam nhi cõng một người con gái chẳng có gì là dễ dãi trong khi cả cô và ekip tâm huyết vào bộ ảnh nên mới phải hy sinh như thế.

Đồng thời, Thúy Vi cũng khẳng định, một số hình ảnh do góc chụp nên khiến mọi người đánh giá và cảm nhận sai về việc chiếc váy bị chùm qua đầu người cõng. Tuy nhiên, Thúy Vi cũng không buồn dư luận, chỉ thắc mắc tại sao mọi người quá khắt khe với cô. Bản thân cô thấy những hình ảnh hậu trường này quá bình thường. Và qua đó, mọi người cũng thấy được sự cực khổ của ê-kíp khi thực hiện một bộ ảnh đẹp.

Chia sẻ thêm về thông tin thường xuyên trốn học chạy show, Thúy Vi cho biết, cô chỉ chạy show thứ 7, chủ nhật. Sáng thứ 2 là 4 giờ hotgirl đã có mặt tại Cà Mau và 6 giờ lại đến trường như thường lệ và cô đảm bảo điều này.

Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2
Thúy Vi sẽ kết hôn năm 30 tuổi, Midu là
Thúy Vi sẽ kết hôn năm 30 tuổi, Midu là "người thừa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi khẳng định sẽ kết hôn vào năm 30 tuổi thì Midu lại mơ màng tự nhận mình là "người thừa".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link