Thúy Vi sợ hãi vì lỡ xen vào chuyện tình cảm Midu - Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi cho biết, cô cảm thấy sợ hãi vì đã có hành động bất đồng, xen vào chuyện tình cảm giữa Midu và Phan Thành.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại và khiến cả ba người trong cuộc trở nên hoang mang.

thuy vi phunutoday1

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như scandal mà cô gây ra trong năm qua. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi bày tỏ, nhìn lại năm 2015, thời gian xảy ra chuyện tình cảm tay ba thật khủng khiếp nhưng bây giờ cô đã ổn và cân bằng được cuộc sống. Nếu được làm lại, chắc chắn cô sẽ không 'bóc mẽ' người bạn trai lăng nhăng kia để rồi hứng chịu sự đả kích, ném đá của dư luận

Thúy Vi cũng thừa nhận, lúc đó cô bốc đồng quá, nhưng sau khi xảy ra scandal thì cô trưởng thành hơn và nhận ra mình làm sai nhiều thứ. Nếu được chọn lại hotgirl Cà Mau sẽ không bao giờ làm thế.

thuy vi phunutoday3

Thúy Vi sợ hãi vì lỡ xen vào chuyện tình cảm Midu - Phan Thành

Đồng thời, Thúy Vi cũng khẳng định, cô cần một quá trình để xây dựng hình ảnh, nhưng chắc chắn một điều cô sẽ không xây dựng hình ảnh gái ngoan như một số đàn chị đi trước vì không thích rập khuôn! Còn về nghề nghiệp, cô gái trẻ này cho biết sẽ phải nỗ lực nhiều thứ, cô sắp học xong cấp 3 và muốn có bằng đại học, lúc đó bản thân làm gì thì người ta cũng có cái nhìn khác hơn.

Trước đó, Thúy Vi cũng đã lên tiếng "đá xéo" sau khi Midu và Phan Thành "nối lại tình xưa". Chỉ bằng một câu viết ngắn gọn "Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh" nhưng ẩn ý đằng sau đó là sự mỉa mai, "đá xéo" đầy khắc nghiệt của Thúy Vi muốn "gửi gắm" tới "người mà cô muốn gửi". Dù không nhắc tên nhưng ai cũng hiểu cô gái 17 tuổi này muốn ám chỉ đến Midu.

Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt
Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cuộc ly hôn của các cặp đôi nghệ sỹ trong giới showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Hai nàng Hoa hậu gặp nhiều scandal nhất năm 2015
Hai nàng Hoa hậu gặp nhiều scandal nhất năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên và Phạm Hương là hai Hoa hậu được đánh giá là gặp nhiều scandal nhất năm 2015 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn