Tiết lộ màn tỏ tình bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được trái tim Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã từng phải "đụng độ" một đối thủ "đáng gờm" khác đó là Ngôn Thừa Húc.

Lâm Tâm Như vẫn "lộ hàng" dù liên tục lấy tay kéo áo Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức đám cưới tại Hawaii Hoắc Kiến Hoa gấp rút tìm mua nhà vì Lâm Tâm Như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Từ cái nhìn đầu tiên đến chuyện tình đơm hoa kết trái sau 10 năm

Đúng vào ngày 20/5 - ngày lễ tình yêu của Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã khiến các fan "nức lòng" khi công khai chuyện hẹn hò. Được biết, cặp đôi bắt đầu phát triển tình cảm kể từ sinh nhật 40 tuổi của Lâm Tâm Như vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, để có được trái tim Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa từng phải "đụng độ" một đối thủ "đáng gờm" khác đó là Ngôn Thừa Húc.

Tiết lộ màn tỏ tình bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như

Theo tiết lộ, trong tiệc sinh nhật của Lâm Tâm Như, Ngôn Thừa Húc cũng có mặt chúc mừng. Nam diễn viên Vườn sao băng còn chuẩn bị một món quà tặng người đẹp song lại ra về khá sớm. Trong khi đó, không quản ngại đường xá xa xôi, Hoắc Kiến Hoa đã lặn lội từ tận Nam Kinh về Đài Loan để tham dự tiệc sinh nhật. Anh tặng Lâm Tâm Như một chiếc vòng đôi đắt tiền và ở lại đến tận đêm muộn.

Tại đây, Hoắc Kiến Hoa đã bị mọi người chuốc rượu say. Lúc này, dưới tác động của men rượu, anh chàng mới đủ dũng khí để thổ lộ tình cảm với Lâm Tâm Như trước sự chứng kiến của bạn bè. Lúc này, những người có mặt đã chủ động rời đi để dành không gian riêng cho hai người. 

Tiết lộ màn tỏ tình bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như 1

Trên thực tế, vào cuối năm 2015, Lâm Tâm Như từng tham dự một bữa tiệc gặp mặt cùng Ngôn Thừa Húc. Tại đây, hai người có nhiều cử chỉ tình tứ như một đôi tình nhân. Ngôn Thừa Húc thậm chí còn theo Lâm Tâm Như về nhà. Thời điểm đó, "bà mối" Trần Mỹ Phượng - người chủ động se duyên cho cặp đôi cũng tiết lộ mối quan hệ của hai người rất khả quan. 

Ngoài ra, vào tháng 4/2015, Lâm Tâm từng chia sẻ cô đang "cảm nắng" một chàng trai, thế nhưng không may đã bỏ lỡ mất đoạn nhân duyên này. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2015, Lâm Tâm Như cũng than thở: "Chẳng nhẽ các chàng trai hiện tại đều thiếu dũng khi đến vậy sao?". Theo Sina, dù thành công trong sự nghiệp, song Lâm Tâm Như vẫn luôn tìm kiếm một người đàn ông dũng cảm, biết quan tâm chăm sóc mình. Chính vì vậy khi Hoắc Kiến Hoa chủ động thổ lộ, người đẹp 40 tuổi đã gật đầu đồng ý.

Tiết lộ màn tỏ tình bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như 2

Tiết lộ màn tỏ tình bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như 3

Vào hôm qua (24/5), những hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò cũng đã được báo chí Đài Loan đăng tải rộng rãi. Trong những bức hình được chụp trong ngày 18/5 tại sân bay Thanh Đảo, diễn viên Hoàn Châu Cách cách đeo khẩu trang kín mít, cô điện thoại liên lạc với bạn trai, sau đó cùng trợ lý về tòa nhà nơi Hoắc Kiến Hoa đang đóng phim.

Ngày hôm sau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dính nhau như sam trong phòng khách sạn. Buổi chiều, người đẹp họ Lâm chỉ rời khỏi phòng và đi uống cafe cùng trợ lý nữ, rồi quay trở về phòng - nơi bạn trai đang đợi. Ngày 20/5, cặp đôi bất ngờ công khai tình yêu, sau đó Lâm Tâm Như quay trở về Đài Loan, Hoắc Kiến Hoa vẫn ở lại đóng phim.

Hồng Quế lần đầu xuất hiện khi mang bầu, giữ bí mật bạn trai
Hồng Quế lần đầu xuất hiện khi mang bầu, giữ bí mật bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Quế cho biết cô đã tăng khoảng 10 kg so với lúc còn son rỗi, gương mặt cũng nở nang hơn trước.
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ làm gì nếu như ông xã Chính Chu hẹn hò với một cô gái chân dài, có nhan sắc nào đó?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn