Tiffany và Nichkhun chính thức đường ai nấy đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiffany - Nichkhun đã quyết định đường ai nấy đi sau khi hẹn hò được 1 năm 5 tháng. SM và JYP đều lên tiếng xác nhận Tiffany - Nichkhun đã...

Tiffany - Nichkhun đã chính thức chia tay nhau sau 1 năm 5 tháng hẹn hò. Thông tin này hiện đang gây chấn động trong cộng đồng fan Kpop nói riêng và châu Á nói chung.

tiffani va nichkhun chia tay

Lịch trình bận rộn khiến Tiffany - Nichkhun chia tay nhau.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng, cặp đôi mới chia tay trong thời gian gần đây và họ đã thông báo tới bạn bè của mình. Được biết, do lịch trình tại nước ngoài quá bận rộn khiến Tiffany - Nichkhun không có thời gian dành cho nhau. Thêm vào đó, cả hai đều đang tích cực chuẩn bị cho việc nhóm của mình comeback nên họ càng có ít thời gian để gặp gỡ.
 
Mới đây, SM và JYP cũng đã lên tiếng xác nhận về vụ việc trên: "Chúng tôi có hỏi cả hai người, sự thật đúng là họ đã chia tay".

tiffani va nichkhun chia tay 1

tiffani va nichkhun chia tay 2

Cả hai từng được mệnh danh là "Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ".

Sau khi công khai chuyện hẹn hò vào tháng 4/2014, Tiffany - Nichkhun đã nhận được sự chúc phúc của cộng đồng mạng. Được biết, Tiffany - Nichkhun quen biết nhau từ trước, cả 2 cũng đã từng sống tại Mỹ một thời gian dài nên có rất nhiều điểm tương đồng và nhanh chóng trở nên thân thiết.

tiffani va nichkhun chia tay 3

Ảnh hẹn hò của Tiffany - Nichkhun.

Chia tay vợ cũ, Trần Bảo Sơn ngày càng tình cảm với Ngọc Anh
Chia tay vợ cũ, Trần Bảo Sơn ngày càng tình cảm với Ngọc Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

 

Á hậu Huyền My bất ngờ
Á hậu Huyền My bất ngờ "chia tay" răng khểnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận ra, hàm răng khểnh vốn là thương hiệu của Huyền My nay đã đều tăm tắp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn