Tình cũ của Hà Anh sẽ đưa hoa hậu Việt đăng quang thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Henri Hubert, tình cũ của Hà Anh, chính thức trở thành chuyên gia của Miss Vietnam World với tham vọng đưa nhan sắc Việt đăng quang thế giới.

Henri Hubert là cựu người mẫu Pháp kiêm stylist, đạo diễn hình ảnh và giám đốc sáng tạo nổi tiếng tại làng mẫu Việt Nam hơn 10 năm nay. Anh được xem là người đứng đằng sau sự thành công của siêu mẫu Bảo Hòa, siêu mẫu Hà Anh và người mẫu Thu Hiền.

Sinh ra và lớn lên tại French Guiana, một đất nước thuộc địa của Pháp tại Nam Mỹ, Henri bắt đầu sự nghiệp người mẫu trên sàn diễn Châu Âu và nhanh chóng được biết đến như một trong những siêu mẫu nam da màu nổi tiếng, cùng thời với siêu mẫu thế giới Naomi Campbell. 

henri

Công việc này đã giúp anh có cơ hội làm việc với rất nhiều những nhân vật đại thụ trong ngành công nghiệp thời trang thế giới như: Paco Rabanne, Daniel Hechter, Issey Miyake, Valentino ...., cùng các thương hiệu như Pierre Balmain, ST Dupont, Paco Rabanne, Hechter, Pal Zileri, Yamamoto, COMME des GARÇONS, Dior…

Với tinh thần say mê học hỏi, sở hữu bộ óc sáng tạo và tâm hồn nghệ sĩ, Henri bắt đầu đảm nhiệm vị trí chỉ đạo nghệ thuật và giám đốc sáng tạo của nhiều sự kiện thời trang.

henri

Sang Việt Nam từ năm 2002, hiện nay, Henri là một trong những chuyên gia hình ảnh hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là người đảm đương vai trò đạo diễn hình ảnh cho nhiều bộ hình thời trang, cũng như là giám đốc sáng tạo và biểu diễn của nhiều chương trình nghệ thuật, biểu diễn. 

BTC Miss Vietnam World (tên tiếng Việt là Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới) đã mời Henri Hubert làm người huấn luyện chính về phong cách và biểu diễn cho thí sinh. Với kinh nghiệm dày dặn khi từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế,  Henri Hubert hứa hẹn sẽ mang đến những bài học đắt giá cho các thí sinh từ bước đi, cách tạo dáng, cách trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk đến bí quyết tỏa sáng giữa đám đông - điều vốn không phải là sở trường của các người đẹp Việt Nam trên sân khấu thế giới. 

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ đồng hành xuyên suốt chương trình để đưa ra lời tư vấn về hình ảnh, phong cách để tạo nên những bộ ảnh ấn tượng cho các thí sinh. 

henri

Chia sẻ về cương vị của mình, Henri Hubert cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Nam Mỹ, vùng đất của những hoa hậu, tôi trưởng thành trên sàn diễn Châu Âu, nơi hội tụ của những nhan sắc rực rỡ nhất, và bây giờ tôi ở đây, tự tin nói rằng phụ nữ Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào với nhan sắc của mình bởi những nét đẹp đặc thù riêng không bị hòa lẫn. Miss World là một danh hiệu cao quý và để vươn được đến đó là cả một hành trình dài, nhưng biết đâu được, có thể năm nay Việt Nam sẽ có một người đẹp đi sâu hơn là Top 15, hoặc lập nên một kì tích chưa từng có, hoặc cũng rất có thể là không? Nhưng không năm nay thì là năm sau, hoặc năm sau nữa, tôi tin là với mô hình mà chúng ta đang xây dựng nên sẽ góp phần làm cho ngành công nghiệp sắc đẹp của Việt Nam sẽ ngày càng tiến gần hơn với thế giới.” 

Với tính cách hài hước, vui vẻ và dễ mến, Henri luôn tạo nên tiếng cười và một không khí thân thiện mỗi khi anh xuất hiện, phong cách thời trang thanh lịch và cập nhật cũng giúp Henri có được một dáng dấp trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi thực của mình. Bà Thúy Nga, đại diện của Elite Việt Nam, người từng cộng tác với Henri qua khá nhiều chương trình và sự kiện chia sẻ: “Henri là một con người có sức sáng tạo đặc biệt, anh ấy có kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, độ chín trong nghề và quan trọng hơn cả là một thái độ làm việc luôn cầu thị, học hỏi và biết lắng nghe. Đó là điều rất hiếm có bởi nhiều nghệ sĩ trẻ vừa mới thành công đã vội đánh mất thái độ học hỏi, tôi tin là việc được đào tạo bởi Henri Hubert sẽ không chỉ đem đến cho các thí sinh những nền tảng về kĩ năng trình diễn hay cách tạo dáng trước ống kính thông thường, mà còn là thái độ và phong cách làm việc trong ngành công nghiệp giải trí.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn