Tình cũ của C.Ronaldo hở táo bạo trên tạp chí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Irina táo bạo để ngực trần, có ảnh dường như không mặc quần trên tờ Harper's Bazaar phiên bản tại Trung Quốc.

Siêu mẫu Nga xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 3 của tạp chí danh tiếng với hình ảnh nóng bỏng, khiến mọi người không thể rời mắt.

Irina Shayk không ngại ngần mặc hở phô diễn đôi chân săn chắc, thẳng tắp cùng đường cong quyến rũ. Người đẹp 29 tuổi diễn xuất lạnh lùng, cuốn hút trước ống kính.

Bạn gái cũ của C. Ronaldo táo bạo để ngực trần, che hờ hững bằng tay, hay  tấm khăn lông to.

Irina Shayk đẹp ấn tượng trong những set đồ trắng, đen và đỏ. Từ ngày chia tay siêu sao Brazil, chân dài xứ sở bạch dương vẫn là cái tên được giới truyền thông săn đón. Người đẹp tỏ ra bình thản, bản lĩnh, tiếp tục với công việc thường ngày dù vừa chia tay mối tình 5 năm.

Cả C. Ronaldo và Irina đều không tiết lộ lý do tình yêu tan vỡ nhưng qua những lời chia sẻ đầy ẩn ý của người đẹp, các fan phán đoán rằng siêu mẫu 'đá' cầu thủ hay nhất thế giới vì anh chàng lăng nhăng.

Irina tâm sự, người đàn ông lý tưởng với cô là phải chung thủy, chân thành, biết cách đối xử, trân trọng người phụ nữ của mình và rằng tình yêu muốn bền vững thì hai người phải cùng nhìn về một hướng, có cùng quan điểm sống.

Lộ nguyên nhân chính khiến Irina Shayk bị Ronaldo "đá"

Đúng như dự đoán của nhiều người, mối quan hệ không thể hàn gắn giữa bà Dolores Aveiro và Irina Shayk là nguyên nhân chính dẫn tới chia tay.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn