Tình địch Phạm Băng Băng kín đáo vẫn xinh đẹp hút hồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện với tạo hình kín đáo trong phim mới, Trương Hinh Dư vẫn nhận được vô số lời khen xinh đẹp từ công chúng.

trương hinh dư

Là hai mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng điện ảnh Trung Quốc, giữa Phạm Băng Băng còn một cuộc chiến ngầm khác ngoài nhan sắc và tài năng, sự nổi tiếng.

trương hinh dư 1

Cuộc chiến giữa hai đại mỹ nhân chính là trận chiến tình cảm tay ba giữa Lý Thần với Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư. Trước khi đến với diễn viên họ Phạm, Lý Thần từng là bạn trai của người đẹp họ Trương.

trương hinh dư 2

Trương Hinh Dư cũng từng úp mở chuyện Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào mối tình của mình nhưng tất cả đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

trương hinh dư 4

Trong khi Phạm Băng Băng hóa thân thành Dương Qúy Phi với tạo hình gợi cảm thì Trương Hinh Dư cũng không chịu kém cạnh.

trương hinh dư 5

Vai diễn mới của kiều nữ này trong bộ phim "Tân Biên thành lãng tử" dù kín đáo nhưng vẫn rất xinh đẹp.

trương hinh dư 6

Tạo hình đẹp ấn tượng của Trương Hinh Dư.

trương hinh dư 7

Trương Hinh Dư thời gian gần đây tham gia rất nhiều vào các bộ phim cổ trang và luôn được đánh giá cao với tạo hình nhân vật của mình.

trương hinh dư 8

Người đẹp dù thành công trong sự nghiệp nhưng sau chuyện tình yêu với Lý Thần vẫn chưa tìm được người đàn ông mới cho mình.

Phạm Băng Băng lộ ngực, bị chê biểu cảm như phim cấp 3
Phạm Băng Băng lộ ngực, bị chê biểu cảm như phim cấp 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nàng Hoa đán Phạm Băng Băng có những cảnh quay táo bạo bị cho là không khác gì đang diễn phim cấp 3.
Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây khi làm Dương Qúy Phi
Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây khi làm Dương Qúy Phi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Võ Mỵ Nương, Phạm Băng Băng tiếp tục hóa thân thành một đại mỹ nhân khác là Dương Qúy Phi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link