Tình mới của Chí Anh "non" kinh nghiệm ngồi ghế nóng so Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Khanh - tình mới của Chí Anh – thể hiện sự non nớt và vụng về khi lần đầu ngồi vào chiếc ghế nóng Vũ điệu tuổi xanh.

Lần đầu xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế với tư cách giám khảo, tình mới của Chí Anh nổi bật với ngoại hình trẻ trung. Cô mặc chiếc đầm màu nõn chuỗi cut-out lưng đầy gợi cảm khoe thân hình nõn nà của tuổi 19. Nhưng đáng tiếc, cách ứng xử trên ghế nóng của cô cũng non nớt như gương mặt và độ tuổi. Giọng nói kém ngọt, diễn đạt thiếu muối, bí từ là những gì người xem Vũ điệu tuổi xanh tối 13/7 thấy ở Nhã Khanh.

Nhã khanh non nớt khi ngồi ghế nóng

Nhã Khanh non nớt trên ghế nóng

Nhã Khanh khoe được vẻ trẻ trung và gợi cảm nhưng quá non nớt với vai trò giám khảo

Cũng khó trách vì chưa bao giờ tình mới của Chí Anh đảm nhiệm một vai trò quan trọng đến vậy. Điều đáng nói là cô gái 19 tuổi còn chung hàng với hai nhân vật đình đám là MC Trấn Thành và biên đạo múa Việt kiều John Huy Trần. Trước đó, không ít đồn đại cho rằng nhờ mối quan hệ thân thiết của Chí Anh với Đông Tây Promotion – đơn vị sản xuất chương trình, cũng như danh tiếng của anh mà người tình bé nhỏ Nhã Khanh mới có cơ hội ngồi ghế nóng.

Nhã Khanh non nớt trên ghế nóng

Nhã Khanh trở nên vụng về bên cạnh Trấn Thành và John Huy Trần

Ở tuổi 19, mặc dù đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp dancesport, nhưng cách nói chuyện còn vụng về, kém hoạt bát, phong thái ngượng ngập thiếu tự tin của Nhã Khanh khiến người xem tiếc nhớ đến một Khánh Thi lộng lẫy, sắc sảo và đầy quyền lực trên ghế nóng.

Khánh Thi

Nhã Khanh khiến khán giả càng tiếc nuối một Khánh Thi quyền lực, sắc sảo, tài năng và quyến rũ

Nhã Khanh từng là học trò của Chí Anh và Khánh Thi tại CLB dancesport Chí Anh – Khánh Thi. Khi cô bé hơn 10 tuổi theo học, hai người thầy của cô vẫn là đang là cặp tình nhân vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Năm 12 tuổi, sau khi được nhảy cùng thầy một điệu samba tình tứ, Nhã Khanh đã yêu thầm thầy giáo của mình.

Tháng 2 năm 2009, Khánh Thi – Chí Anh bất ngờ tuyên bố chia tay. Thổ lộ với báo chí, Khánh Thi cho biết tình yêu của cô với Chí Anh đã rạn nứt từ trước đó 2 năm, nhưng cả hai vẫn cố gắng duy trì quan hệ tới cuối năm 2008. Song, do không gạt bỏ được chuyện tình cảm khi làm việc chung, Chí Anh đã chủ động dứt bỏ Khánh Thi để tìm kiếm bạn nhảy mới. Đó chính là Nhã Khanh. Việc Chí Anh tuyên bố có bạn nhảy mới khiến Khánh Thi không khỏi bàng hoàng. Nữ hoàng dancesport quyết tâm rời bỏ Hà Nội vào Sài Gòn làm lại từ đầu.

Nhưng bạn bè của hai người cho hay, lý do chính không phải vì Chí Anh có bạn nhảy mới mà vì Chí Anh đã yêu Nhã Khanh. Khi đó, Nhã Khanh mới 14 tuổi.

Được bạn trai cũng là thầy giáo dìu dắt, Nhã Khanh nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của làng khiêu vũ. Cô và Chí Anh liên tiếp giành được những giải thưởng cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế. Năm 2013, Chí Anh – Nhã Khanh đoạt Cúp Vàng giải đấu Khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc, một giải đấu do chính Khánh Thi làm trọng tài. Đó là nguyên do của danh xưng "Kiện tướng dancesport" Nhã Khanh.

Sự xuất hiện của Nhã Khanh trên ghế nóng Vũ điệu tuổi xanh khiến câu chuyện tình đáng tiếc một thời giữa Chí Anh – Khánh Thi được xới lại. Dư luận tiếc nuối cho một Khánh Thi tài năng, sắc sảo, sắc nước hương trời nhưng vẫn lận đận tình duyên trong khi bạn trai cũ đang vui vầy với tình mới tươi trẻ nhưng kém cô cả tài lẫn sắc.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn