Toàn cảnh scandal tình ái rúng động nhất năm ở Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Scandal của cặp đôi xảy ra tháng 9 vừa rồi, khi vợ Vĩnh Hằng tố cáo chồng bồ bịch lăng nhăng với Ruby, đánh đập vợ...

Theo thống kê mới đây của trang Google Hong Kong, Mã Trại là nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang này năm 2014. Trước đó, vào năm 2013, khi những hình ảnh Mã Trại khóa môi với người tình đồng tính Uông Tử Kỳ bị tung lên mạng, các thông tin đời tư của cô đã rất được quan tâm. Tuy nhiên, tới tháng 7/2014, hàng loạt hình ảnh, video nhạy cảm của người đẹp một lần nữa xuất hiện tràn lan, khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Vì lý do này, "Mã Trại" là cái tên được quan tâm nhất trong giới nghệ sĩ xứ cảng thơm năm qua. Mã Trại cũng đã có một năm khổ sở để vượt qua scandal, làm lại cuộc đời. 

Mã Trại khóc sướt mướt khi họp báo xin lỗi khán giả vì để xảy ra scandal. 

Một vụ scandal khác cũng được quan tâm là việc Lâm Thiên Dư và người tình đại gia dắt nhau vào toilet công cộng "mây mưa". Vì vụ ồn ào này, Lâm Thiên Dư là cái tên được tìm kiếm nhiều thứ ba trong Top 10 nghệ sĩ được quan tâm nhất trên Google 2014. Chuyện cô và bạn trai ôm hôn đắm đuối ngoài đường, sau đó vào toilet "vui vẻ" 30 phút được bàn tán suốt một thời gian dài, bất chấp người trong cuộc cố gắng giải thích. Hiện tại, Thiên Dư bị TVB dừng hợp đồng và đang nỗ lực tìm kiếm công việc mới. 

Hai nhân vật đứng vị trí thứ 5, 6 trong Top 10 tìm kiếm của Google Hong Kong 2014 là Chu Vĩnh Hằng và người mẫu họ Lưu, Ruby Lau. Scandal của cặp đôi xảy ra tháng 9 vừa rồi, khi vợ Vĩnh Hằng tố cáo chồng bồ bịch lăng nhăng với Ruby, đánh đập vợ, thậm chí còn rủ vợ quan hệ tập thể ba người. Sau scandal này, Vĩnh Hằng bị phạt tù 18 tháng. 

Chu Vĩnh Hằng và Ruby (ảnh phải) được quan tâm sau scandal tình ái. 

Google Hong Kong cũng thống kê những cái tên trong top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm của năm, đó là Tương Chí Quang với sự trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng (vị trí số 2); ca sĩ G.E.M - giọng ca trưởng thành sau cuộc thi I am a singer (vị trí số 4), Phùng Tổ Danh với scandal dùng chất cấm (vị trí thứ 7), hay hai nghệ sĩ TVB là Lý Nhược Đồng, Lý Lệ Trân tái xuất sau nhiều năm vắng bóng (vị trí số 8, 9). Đứng cuối trong top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất là Viên Gia Mẫn, khi cô tái xuất bằng một tác phẩm 18+ với nhiều cảnh gợi cảm.

Ngập scandal, showbiz Việt còn chút ánh sáng tình nghệ sĩ
(Phunutoday) - Ánh sáng ấm áp của tình nghệ sĩ khiến showbiz Việt bớt đi những ảm đảm ghê rợn của chiêu trò scandal.
Theo:  khoevadep.com.vn