Tóc Tiên, Hà Hồ hồi hộp chuẩn bị gặp lại David Beckham

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên và Hà Hồ chuẩn bị sang London để gặp cựu danh thủ David Beckham.

Tóc Tiên và Hà Hồ đã chia sẻ rằng rất hồi hộp khi chuẩn bị được sang London hội ngộ David Beckham. Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của cô: "Lại sắp được hội ngộ anh ấy lần nữa, lần này tại quê hương của anh ấy. Vẫn cảm giác hồi hộp như lần đầu..."

Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị để lên đường sang Anh, cô cũng có mặt cùng Tóc Tiên trong lần gặp thứ hai với cựu danh thủ tài năng, hào hoa của xứ sở sương mù: "Chuyến đi làm việc đầu năm tại London.Gặp lại anh Beck tại thành phố mình yêu thích nhất trên thế giới"

Hà Hồ chuẩn bị trang phục để lên đường sang London.

Trước đó, vào tháng 11/2014, Tóc Tiên đã có dịp đồng hành với tiền vệ bóng đá nổi tiếng trong chuyến tới Việt Nam, còn Hồ Ngọc Hà là khách mời trong bữa tiệc gặp mặt Beck. Trong lần gặp đó Tóc Tiên bộc bạch cảm giác khi gặp cựu danh thủ : "Anh cũng chỉ là một người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong điện thoại, thích thú muốn được khám phá các món ăn đường phố Việt nam, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè...”. Còn David Beckham cũng bày tỏ trên facebook cá nhân, anh rất hài lòng với cuộc gặp gỡ ca sĩ Tóc Tiên, người đồng hành với mình tại Việt Nam: "Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam".

Beckham nhắc tới Tóc Tiên trên facebook cá nhân.

Rất nhiều fan hâm mộ của Tóc Tiên và Hà Hồ đang rất mong chờ để ngắm những hình ảnh thần tượng của mình bên cựu danh thủ huyền thoại của xứ sở xương mù.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link